Thảo luận luơng Vietcombank các chi nhánh của nhân viên mới

Tình hình là chuyện lương lậu luôn là đề tài muôn thuở của con người. Mà chuyện này lại là chuyện tế nhị không thể hỏi trực tiếp nên mí lên đây nhờ giúp đỡ, mình đang phân vân là không biết thu nhập ( bao gồm các khoản phụ cấp, tức là số tiền thực lĩnh hàng tháng í) của nhân viên tín dụng Vietcombank sau 2 tháng thử việc thì sẽ ntn, sau 1 năm, 3 năm và lâu năm sẽ như thế nào, mình nghe nói lương các ngân hàng hiện nay không có tăng lương theo thâm niên công tác mà tính bằng nhau hết cho tất cả nhân viên mới và cũ k biết có đúng không, bạn mình đang thử việc ở vietcombank Long An mỗi ngày 160 x 22 ngày ( vietcom nghỉ làm t7, cn) = 3,5tr/tháng nghe nói sau 2 tháng thử việc thì vào chính thức thu nhập được khoản gồm:

4tr1 lương cơ bản của hệ đại học
+400 phụ cấp xăng điện thoại
+ (50k x 22 ngày cơm= 1 tr)
+ 50% x 3,5tr lương kinh doanh
= tầm 7,2tr
sau 1 năm thì được hưởng 100% lương kinh doanh tức tổng thu nhập khoảng 9tr và hình như hok có tăng nữa k biết có đúng hok ( chuyện thưởng thì tùy chi nhánh hên sui nên k bàn ở đây). các bác có thông tin gì từ người quen hay chính bản thân ở các chi nhánh khác thì chia sẻ với nhé, nhớ nêu rõ tên chi nhánh trả lương để ae khỏi thắc mắc nhé !
 
Các bác đừng quá lo về KPI, thật ra KPI chỉ là thưởng thêm để động viên tinh thần mình thôi, gọi là lương thưởng kinh doanh chứ không phải làm bao nhiu lảnh bao nhiêu?
 
Các ac cho em hỏi ngu cái em thấy các ac vẫn so sánh VCB với các NH TMCP khác, em tưởng VCB cũng là NH TMCP. Mà h chỉ còn có Agri là CPNN thôi.
Tại em vừa thi Agri xong bị tạch bạn em rủ em ôn thi vào VCB.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Các ac cho em hỏi ngu cái em thấy các ac vẫn so sánh VCB với các NH TMCP khác, em tưởng VCB cũng là NH TMCP. Mà h chỉ còn có Agri là CPNN thôi.
Tại em vừa thi Agri xong bị tạch bạn em rủ em ôn thi vào VCB.
bjo bank thi co BIDV, VCB, Vietinbank la dieu co cp cua nha nuoc >50% , moi day co them Sacombank >10%
 
các bác cho em hỏi. vcb đỗ có giấy báo trúng tuyển k ạ? sao e dc gọi đi làm mà chỉ thấy có đt thông báo trúng tuyển. k thấy có giấy báo đỗ là sao ta? hoang mang quá
 
dau long vi muc luong qua chenh lech, hehe nhung ma duoc cai ve que lam, cung do phan nao chi phi, bat dau tu dau sau khi bon ba nhieu nam o SG (kinh qua nhieu vi tri, trai nghiem nhieu ...)
Sao em thấy trên báo bảo lương tb 19tr cao thế mà.
Em nhìn lương thích quá chỉ có cái là ko vào đc thôi, các ac có kinh nghiệm làm giỏi cả r vào còn dễ.
Không biết chỉ tiêu có khó không ak, các ac làm r cho em xin chút kinh nghiệm là em người mới vào thì nên vào vị trí nào. Em thích tín dụng nhưng nghe bảo tín dụng VCB chỉ tiêu nhiều dễ bị out lắm, để em ôn thi kiến thức của bên vị trí đó.
 
dau long vi muc luong qua chenh lech, hehe nhung ma duoc cai ve que lam, cung do phan nao chi phi, bat dau tu dau sau khi bon ba nhieu nam o SG (kinh qua nhieu vi tri, trai nghiem nhieu ...)
mức lương thì thế nhưng thực lãnh thì khác mà có khi lại hơn gấp đôi ấy,cứ qua bắt đầu năm thứ 2 thứ 3 sẽ cảm nhận đc bạn.bạn có hỏi han các anh chị làm tại chi nhánh thì biết thôi.
 
Vietcom mà chỉ tiêu gì bạn, điểm khác nhau giữa ngân hàng lớn và ngân hàng là thế, k phải tự nhiên mà nó hot đâu bạn ( chỉ tiêu huy động khoảng tỷ 1 năm, còn cho vay thì k ;)))
Nói dư này hơi phiến diện, còn tùy thuộc từng chi nhánh. Như chi nhánh ngoài HN, huy động thì nhẹ còn tăng trưởng tín dụng cá nhân thì khoảng 40 tỷ/năm
 
thực tế , trước mắt 160k/ngày ( tính luôn ăn trưa)-> 3520k/tháng 22 ngày , hehe sẽ tiếp tục update khi có thay đổi ( mình thuộc CN nhóm 9) đang thử việc ( trình độ thạc sỹ ko biết có áp dụng mức lương khác không)
Tiến sĩ cũng 160k nhé :D
 
Các bác đừng có quan tâm đến cái ngắn hạn làm gì. Nhân viên mới thì cũng chỉ 1 năm đầu thôi, vèo 1 cái là nó hết. Sau 1 năm đầu là cảm nhận được ngay lương thưởng nó như thế nào. Về cơ bản Chi nhánh các bác đừng để phát sinh nợ xấu cao, chỉ tiêu hoàn thành khoảng 90% là đã ấm áp lắm rồi, vượt thì càng ngon nữa.

Còn KPI là xu hướng chung rồi, có làm thì mới có ăn, các bác ko làm được lại đòi ăn như người cày hùng hục thì làm sao được, cái này VCB còn nhẹ nhàng chứ ngân hàng khác thì thấm lắm.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,483
Thành viên mới nhất
mokatamtamcz
Back
Bên trên