Thằng sếp chết tiệt!!!

Trưởng phòng giao dịch thui bạn. pgd chỉ có 2 nv td thui.

Phòng mình cũng có thằng Sếp ... gần như vậy. Không làm theo nó, mỗi lần đi họp nó tâu lên BGĐ là nhân sự cứng đầu, khó bảo,.... Trong khi đó, khách hàng cứ đội nón ra đi, dư nợ cứ giảm. Cách chọn lựa cuối cùng của mình là xin chuyển công tác, chờ cơ hội... ăn mừng nó.
 
Tâu với cấp cao hơn để đuổi cổ thằng này đi. Mình vẫn phải ở lại chứ, đi làm gì.
 
Tâu với cấp cao hơn để đuổi cổ thằng này đi. Mình vẫn phải ở lại chứ, đi làm gì.

cái việc tâu lên thì cũng khó đấy, chưa chắc cấp cao hơn đã nghe mình đâu, mà có tâu lên cũng nh` vấn đề nhạy cảm, ko khéo lại bị ăn táng.
trc ở cquan cũ của mình cũng có sếp nữ, k bựa như thế này, nhg qly anh em tín dụng hơi chặt, thời điểm đó, cấp tín dụng cho KH thg cắt thêm 1-2tr tiền phí (do ls áp trần mà), khoản phí đó sẽ dc hạch toán là LN của phòng, nhg ban đầu thì ko có nguồn gốc để hạch toán, nên cứ phải đổ vào tk cá nhân của trưởng phòng, thành ra anh chị em cũng chả biết tổng thế khoản đó dc bao nhiêu, và đi đâu về đâu nữa. dc cái sếp này rất đc Giám đốc CN quý và trọng dụng, thế đấy
 
Trước khi nghỉ, chứi cho nó 1 trận.Và cũng cho cả ngân hàng đấy biết bộ mặt thằng sếp đấy.
 
Haizzz Bọn bạn mềnh cũng kêu vầy, và cũng đã chuồn lẹ chứ ở lại trc sau cũng chết vs ông sếp này thui chep chep
 
tất cả những phương án các bạn gợi ý đều không mang lại hiệu quả đâu vì mình chứng kiến rất nhiều trường hợp như vậy rồi. cách đơn giản nhất mà không đơn giản là...gió chiều nào che chiều đó thôi. dồi khả năng và tìm kiếm 1 cơ hội mới tốt hơn như việc thử apply vào các môi trường nước ngoài xem, mình làm ở đây không thấy ai kêu ca mấy khi chỉ tội nhiều việc thôi. mình cũng làm NH nc ngoài được 5 năm sau đó chuyển thử sang trong nước làm 4 tháng mình chạy mất cả...quần áo luôn và lại sang foreign banks khác làm đến giờ đã được hơn 2 năm mà không ngày nào phải nói xấu sếp và cũng chẳng đứa nào nói xấu mình (thực ra là có đứa chơi mình nhưng mình đuổi nó rồi :)
 
Đi làm quan trọng nhất là fair, còn nếu không thì thôi nghỉ bạn à, vì sớm muộn với cách làm nt thì đi xử lý nợ cũng mệt chưa kể liên quan đến pháp lý sau này
 
Công nhận nhiều sếp cũng tào lao bí đao thật ... cứ tưởng làm sếp là đang trên mây ... nhiều ng đang là nhân viên bên này, do đi làm đc vài năm kn nhảy sang banh khác lên làm TP thế là đời lên tiên :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,579
Thành viên mới nhất
charlieparkerme
Back
Bên trên