Quan trọng là CBTD có hỗ trợ khách hàng không thôi. Như mình khách hàng đến 5h vẫn Ok.
Có nhiều khách hàng tuy phải chịu 1 ngày lãi nhưng họ cần cái Ủy nhiệm chi có xác nhận của ngân hàng để fax qua bên đối tác. Vì ngân hàng đã chuyển thì trước sau họ cũng nhận được.
Còn về vấn đề sếp không ở nhà thì ta xin phê duyệt qua mail. Chứ đâu phải lúc nào sếp cũng ở nhà chỉ chờ để ký giải ngân đâu.
Vấn đề mấu chốt ở đây là do mình mà. Mình quan hệ tốt giữa các phòng ban với nhau thì thế nào mà họ chẳng hỗ trợ.
Có nhiều khách hàng tuy phải chịu 1 ngày lãi nhưng họ cần cái Ủy nhiệm chi có xác nhận của ngân hàng để fax qua bên đối tác. Vì ngân hàng đã chuyển thì trước sau họ cũng nhận được.
Còn về vấn đề sếp không ở nhà thì ta xin phê duyệt qua mail. Chứ đâu phải lúc nào sếp cũng ở nhà chỉ chờ để ký giải ngân đâu.
Vấn đề mấu chốt ở đây là do mình mà. Mình quan hệ tốt giữa các phòng ban với nhau thì thế nào mà họ chẳng hỗ trợ.