Thái độ của cán bộ tín dụng đối với Khách hàng

hoabeo0112

Verified Banker
Hôm nay mình bức xúc quá. Anh Khách hàng mình giới thiệu vay trả sòng phẳng không bao giờ để bị chậm gốc lãi. Anh ấy được cấp hạn mức 1 tỷ đồng nhưng anh ấy không giải ngân hết mà giải ngân nhiều lần, khi nào cần anh ấy gọi. Nhưng lần này anh ấy xin giải ngân và hẹn phải tầm 4h chiều anh ấy mới đến ký lấy tiền được do anh ấy bận tiếp Khách hàng và do anh ấy phải làm ở Cơ quan nhà nước nên khó ra. Thế là anh Cán bộ tín dụng không cho anh ấy giải ngân với lý do là anh ấy mãi 4h mới đến thì không kịp Giải ngân. Nhưng mình nói thật, một khoản giải ngân hạn mức chỉ cần 30p là xong. Mà ông cán bộ tín dụng chắc nói thế nào Khách hàng tự ái bảo thôi không nhận nợ nữa. Cán bộ tín dụng dặn mình về nói lại với anh ấy. Thật ra anh ấy nói quá lại đẩy quả bóng đó sang mình. Mình bức xúc quá mất thôi. Mình định xin chuyển anh ấy sang Ngân hàng khác, hiện anh ấy chịu lãi và phí cũng cao trong khi các Ngân hàng khác Lãi thấp. Anh ấy thì bảo vay bên mình không mất phụ phí nhiều chứ không anh ấy cũng chuyển.
Mình chơi thân với cả gia đình anh ấy lâu rồi nên tự nhiên mình thấy bực anh cán bộ tín dụng quá.
 
Bức xúc đứt dây nút, không biết nói với ai, lên UB nói, để coi anh em Tín dụng ai có chơi trò đó không?

Còn không hốt khách hàng dùm nick này kakaka
 
Mình thì không biết quy trình giải ngân ở ngân hàng của bạn thế nào nên không bình luận được, nhưng ở bên mình mà đến 4g chiều khách hàng mới lên ngân hàng ký giải ngân là căng lắm tại vì phải thông qua tùm lum khâu, riêng KSNB kiểm hồ sơ giải ngân cũng hết cả 30p tại vì còn phải kiểm tra hồ sơ sử dụng vốn của các lần trước nữa :|. Chưa kể là đem hồ sơ cho sếp ký thì không được hối thúc mà chỉ được để hồ sơ ở đó rồi lẳng lặng rút ra ngoài chờ lấy hồ sơ thôi, ai mà chơi dại hối thúc sếp là ăn chửi liền.

Nếu giải ngân tiền mặt thì báo trước với sếp và bên KSNB để ký nhanh còn du di được, chứ giải ngân chuyển khoản thì sau 4g là thua rồi (Cổng giao dịch liên ngân hàng của NHNN đóng cửa sau 4g).

Những trường hợp khách hàng báo giải ngân trễ giờ thì thường là mình đem hồ sơ đến tận chỗ KH ký rồi đem về chuẩn bị giải ngân mới nhanh được.
 
Nghĩa là bạn này đang bức xúc với đồng nghiệp về cách cư xử với khách hàng của mình đưa về quan hệ với ngân hàng thôi. Trước tiên bạn nên xem lại quy định của Ngân hàng bạn là thời gian giải ngân quy định như thế nào đã, sau đó hãy bức xúc. Nếu khó chịu quá thì góp ý với anh bạn đồng nghiệp kia, khó chịu nữa thì chửi cho nó 1 trận vì thái độ không tạo điều kiện cho khách hàng và nếu khó chịu đến mức không chịu được nữa thì tuỳ bạn xử lý hoặc chả xử lý gì...=))
 
Bạn viết khó hiểu quá
Tóm lại: KH vay Hạn Mức 1 tỷ - giải ngân nhiều lần - những lần giải ngân 4h chiều, CBTD k đồng ý, KH không GN

Theo mình thấy thì thường 4h-4h30 là đóng quỹ nên giải ngân trể thì mấy anh chị GDV và Ngân quỹ lubu, tội người ta
Mình thấy bạn nên làm như thế này, hôm nào KH muốn Giải Ngân thì làm sẵn hồ sơ khi nào rãnh lại ký(đâu mất nhiều thời gian của KH) rồi đưa cho GDV để họ chuẩn bị sẵn chiều Giải ngân, để đó khi nào rãnh khách hàng lại lấy.
 
Bên mình GN nhanh lắm, quy định của bên mình là 1 món GN hạn mức chỉ mất 30p tính từ khi khách hàng lên cho đến lúc hoàn thiện GN trên máy, không được phép vượt và Khách hàng GN chuyển khoản đi.
Thật ra mình hôm đó bức xúc thật.
Mấy lần anh Khách hàng lên đưa hồ sơ gửi mình (anh ấy là hàng xím nhà mình) thì anh Cán bộ tín dụng bảo là "Sao ông ấy đến không lên gặp anh"
 
Nội bộ ngân hàng của bạn bạn nên tự giải quyết, nói thẳng với anh tín dụng kia đi. :D
 
Mình dại gì mà không nói thẳng, tính mình cũng thẳng tính. Mình nói luôn với anh ấy, thế là ông ấy bảo "Chuyển thì chuyển luôn đi". Trời ơi Tức quá mất thôi x-(x-(x-(x-(x-(x-(x-(
 
Ben minh giai ngan don gian hon nhieu. Truong hop cua ban giai ngan truoc roi 4h kh len rut tien co dc ko?
 
Back
Bên trên