hoabeo0112
Verified Banker
Hôm nay mình bức xúc quá. Anh Khách hàng mình giới thiệu vay trả sòng phẳng không bao giờ để bị chậm gốc lãi. Anh ấy được cấp hạn mức 1 tỷ đồng nhưng anh ấy không giải ngân hết mà giải ngân nhiều lần, khi nào cần anh ấy gọi. Nhưng lần này anh ấy xin giải ngân và hẹn phải tầm 4h chiều anh ấy mới đến ký lấy tiền được do anh ấy bận tiếp Khách hàng và do anh ấy phải làm ở Cơ quan nhà nước nên khó ra. Thế là anh Cán bộ tín dụng không cho anh ấy giải ngân với lý do là anh ấy mãi 4h mới đến thì không kịp Giải ngân. Nhưng mình nói thật, một khoản giải ngân hạn mức chỉ cần 30p là xong. Mà ông cán bộ tín dụng chắc nói thế nào Khách hàng tự ái bảo thôi không nhận nợ nữa. Cán bộ tín dụng dặn mình về nói lại với anh ấy. Thật ra anh ấy nói quá lại đẩy quả bóng đó sang mình. Mình bức xúc quá mất thôi. Mình định xin chuyển anh ấy sang Ngân hàng khác, hiện anh ấy chịu lãi và phí cũng cao trong khi các Ngân hàng khác Lãi thấp. Anh ấy thì bảo vay bên mình không mất phụ phí nhiều chứ không anh ấy cũng chuyển.
Mình chơi thân với cả gia đình anh ấy lâu rồi nên tự nhiên mình thấy bực anh cán bộ tín dụng quá.
Mình chơi thân với cả gia đình anh ấy lâu rồi nên tự nhiên mình thấy bực anh cán bộ tín dụng quá.