Thái độ của cán bộ tín dụng đối với Khách hàng

Nếu giải ngân chuyển khoản sau 4h ngoại trừ bên nhận tiền trong cùng hệ thống thì có tiền ngay, còn khác hệ thống thìsáng hôm sau mới nhận được. Như vây, cho dù có giải ngân thì tiền không tới được mà khách hàng còn mất thêm một ngày lãi.
Khách hàng giải ngân thì phải trao đổi với CBTD để chủ động làm hồ sơ chứ cứ đưa hồ sơ cho bạn là xong sao ?
Ngoài ra, giám đốc đâu lúc nào cũng ngồi ở phòng, nếu CBTD đồng ý giải ngân đến 4h sếp đi ra ngoài thì sao, lúc đó hẹn lại ah.
 
Bên mình nếu đăng ký với Kế toán thì kể cả GN lúc 5h cũng Okie không vấn đề gì? Nói gì đến việc Giải ngân chuyển khoản không rút tiền mặt.
 
Bên mình nếu đăng ký với Kế toán thì kể cả GN lúc 5h cũng Okie không vấn đề gì? Nói gì đến việc Giải ngân chuyển khoản không rút tiền mặt.

Giải ngân giờ đó thì đâu có chuyển khoản ngoài hệ thống được mà phải chờ đến sáng hôm sau, chuyển khoản vào tài khoản của chính khách hàng thì cũng như là giải ngân tiền mặt rồi.

Nói chung thì giải ngân sau 15g30 mà muốn chuyển khoản đi ngoài hệ thống thì khách hàng phải chịu lãi thêm 1 ngày mà đến ngày mai bên kia mới nhận được tiền, còn giải ngân tiền mặt thì miễn bàn :))
 
Đây là Giải ngân trong cùng hệ thống ngân hàng và Bên đối tác chỉ cần có tin nhắn báo cao tiền về tài khoản là xuất hàng cho Khách hàng
Bình thường vẫn giải ngân cho Khách hàng lúc 4h bình thường
Cái mình nói ở đây là việc Cán bộ tín dụng không thích Giải ngân cho Khách hàng nên lấy lý do đó để không Giải ngân.
 
Sao bạn ko giải thích và nói trước với cán bộ tín dụng. Thông thường nếu giải ngân trong hệ thống và khách hàng cần gấp thì 4h vẫn có thể làm kịp mà. nhưng còn phụ thuộc nhiều vấn đề như hồ sơ, các sếp có nhà hay ko?
Tốt nhất có nhu cầu như thế thì khách hàng gửi hồ sơ trước cho cán bộ làm tờ trình rồi sau đó 4h mang bản gốc các chứng từ cần thiết lên để kí giám đốc cái là chuyển tiền đi luôn.
Chắc là tín dụng bên đó cũng ko ưu tiên cho khách hàng của bạn rồi
 
Uhf hay anh ấy có thái độ với khách hàng này nhỉ? Mình đúng là không nghĩ đến, nhưng đó là Khách hàng của anh ấy mà.
 
Giải ngân 4 giờ chiều thì cũng là muộn rồi. Bạn khéo léo nói với anh KH là vấn đề ngân hàng khóa sổ từ 3h30 thì 4h anh đến không được. Anh thu xếp đến buổi sáng hoặc hôm sau cho nó lành. Nói nhẹ nhàng thì khách nào chả nghe. Mà họ làm việc với ngân hàng nhiều phải biết thừa là làm muộn không được chứ. Còn họ làm mình làm mẩy thì mời bữa cà phê làm lành.
 
Mối quan hệ giữa khách hàng và cán bộ tín dụng rất phức tạp. Thực ra nếu bạn đã làm lâu ở vị trí quan hệ tín dụng, hoặc đã từng đi quan hệ vay vốn nhiều, thì sẽ biết rằng luôn diễn ra việc đấu trí giữa 2 đối tượng này để làm sao ép được nhau về lãi suất, ưu đãi giải ngân, ưu đãi trả trước hạn và các chính sách khác.

Bạn nên xem vấn đề nằm ở đâu để giải quyết khúc mắc cho hợp lý nhất.
 
Back
Bên trên