Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
1. Giao dịch viên
Mã số công việc: 11-0609
Ngày hết hạn: 23-7-2011
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
2. Chuyên viên Dịch vụ Thẻ tín dụng
Mã số công việc: 11-0616
Ngày hết hạn: 31-7-2011
Mô tả công việc:
1. Thực hiện việc phát hành thẻ tín dụng, tạo lập hạn mức tín dụng và hạn mức sử dụng của thẻ tín dụng;
2. Xử lý các yêu cầu kích hoạt dịch vụ thẻ tín dụng;
3. Xử lý các yêu cầu trợ giúp về thẻ tín dụng và đảm bảo duy trì tính liên tục của dịch vụ thẻ tín dụng;
4. Xử lý các yêu cầu tra soát khiếu nại liên quan đến phí và lãi phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng;
5. Thực hiện thu phí liên quan đến phát hành và sử dụng thẻ tín dụng;
6. Thực hiện các công việc liên quan đến sao kê thẻ tín dụng;
7. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm cho chủ thẻ tín dụng;
8. Lưu trữ tập trung hồ sơ của khách hàng thẻ tín dụng trên toàn hệ thống Techcombank;
9. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các nghiệp vụ quản lý, theo dõi và thu hồi nợ thẻ tín dụng;
10.Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện và phát triển các dịch vụ gia tăng cho chủ thẻ tín dụng;
11.Chịu trách nhiệm thực hiện và quản lý vai trò user nhập T24, user chuyên viên ECM, user hệ thống thẻ (CMS, TWO) và các user truy cập hệ thống khác (nếu có) theo đúng thẩm quyền được phê duyệt và quy định của Techcombank;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng/Tổ trưởng
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn:
- Có trình độ từ đại học trở lên thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng;
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ thẻ; có kiến thức pháp luật; có khả năng làm việc bằng tiếng Anh;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng:
- Kỹ năng truyền thông, giao tế: sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông; giao tiếp tự tin, thiện cảm; có khả năng thuyết trình.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định: có khả năng phân tích, xác định đúng bản chất của vấn đề và đưa ra các giải pháp.
Yêu cầu khác: sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu chung :
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: - Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" (download theo đường link phía cuối trang này) vào địa chỉ mail lamnd.ns@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn , ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email.
- hoặc nộp trực tiếp thông tin ứng viên lên website của Techcombank, ghi rõ vị trí dự tuyển, hoặc nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển
Với các trường hợp gửi trước bản thông tin ứng viên, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
Cách đặt tên file : Thông tin ứng viên” CODE – HỌ TÊN ỨNG VIÊN ( VÍ DỤ:101008 –TELLER-V2- 003 NGUYỄN VĂN A); Subject của email : Trùng với tên file
Download bản "Thông tin ứng viên" tại đây : Tiếng Anh ; Tiếng Việt
Mã số công việc: 11-0609
Ngày hết hạn: 23-7-2011
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
2. Chuyên viên Dịch vụ Thẻ tín dụng
Mã số công việc: 11-0616
Ngày hết hạn: 31-7-2011
Mô tả công việc:
1. Thực hiện việc phát hành thẻ tín dụng, tạo lập hạn mức tín dụng và hạn mức sử dụng của thẻ tín dụng;
2. Xử lý các yêu cầu kích hoạt dịch vụ thẻ tín dụng;
3. Xử lý các yêu cầu trợ giúp về thẻ tín dụng và đảm bảo duy trì tính liên tục của dịch vụ thẻ tín dụng;
4. Xử lý các yêu cầu tra soát khiếu nại liên quan đến phí và lãi phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng;
5. Thực hiện thu phí liên quan đến phát hành và sử dụng thẻ tín dụng;
6. Thực hiện các công việc liên quan đến sao kê thẻ tín dụng;
7. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm cho chủ thẻ tín dụng;
8. Lưu trữ tập trung hồ sơ của khách hàng thẻ tín dụng trên toàn hệ thống Techcombank;
9. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các nghiệp vụ quản lý, theo dõi và thu hồi nợ thẻ tín dụng;
10.Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện và phát triển các dịch vụ gia tăng cho chủ thẻ tín dụng;
11.Chịu trách nhiệm thực hiện và quản lý vai trò user nhập T24, user chuyên viên ECM, user hệ thống thẻ (CMS, TWO) và các user truy cập hệ thống khác (nếu có) theo đúng thẩm quyền được phê duyệt và quy định của Techcombank;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng/Tổ trưởng
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn:
- Có trình độ từ đại học trở lên thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng;
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ thẻ; có kiến thức pháp luật; có khả năng làm việc bằng tiếng Anh;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng:
- Kỹ năng truyền thông, giao tế: sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông; giao tiếp tự tin, thiện cảm; có khả năng thuyết trình.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định: có khả năng phân tích, xác định đúng bản chất của vấn đề và đưa ra các giải pháp.
Yêu cầu khác: sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu chung :
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: - Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" (download theo đường link phía cuối trang này) vào địa chỉ mail lamnd.ns@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn , ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email.
- hoặc nộp trực tiếp thông tin ứng viên lên website của Techcombank, ghi rõ vị trí dự tuyển, hoặc nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển
Với các trường hợp gửi trước bản thông tin ứng viên, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
Cách đặt tên file : Thông tin ứng viên” CODE – HỌ TÊN ỨNG VIÊN ( VÍ DỤ:101008 –TELLER-V2- 003 NGUYỄN VĂN A); Subject của email : Trùng với tên file
Download bản "Thông tin ứng viên" tại đây : Tiếng Anh ; Tiếng Việt