cocghe266
Administrator
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: CN Nội Bài, Tầng 1, Ga hàng hóa, Công ty Dịch vụ Hàng hóa Hàng không, Sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
KỸ NĂNG
Kiến thức chuyên môn:MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
KỸ NĂNG
- Trình độ cao đẳng trở lên
Kỹ năng:
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
ĐẶC BIỆT ƯU TIÊN CÁC ỨNG VIÊN CÓ HỘ KHẨU TẠI HUYỆN ĐÔNG ANH, HÀ NỘI
Độ tuổi: Không giới hạn
Cách nộp hồ sơ:
- Nếu nộp đơn theo mẫu ngân hàng, có thể dowload tại:
http://techcombankjobs.com/vi/jobseekers/view_job.html
- Tiêu đề hồ sơ: Mã vị trí-TenUngVien
Ví dụ: Ứng viên gửi HS cho vị trí này, tên ứng viên là Nguyễn Văn A thì tiêu đề hồ sơ sẽ như sau: TELLER-NguyenVanA (Mình đoán là Mã vị trí là TELLER)
Hạn chót nhận hồ sơ: 05/08/2012
Liên hệ: Email: liendt.ns@techcombank.com.vn
Nguồn: http://techcombankjobs.com
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: