Techcombank tư vấn tuyển dụng trực tiếp tại U&Bank

Chuyên mục tư vấn tuyển dụng của TCB tại U&Bank.

Cảm ơn anh Quách Tĩnh đã nhiệt tình tư vấn cho các em. Qua đây, mình xin nhắc nhở các bạn thành viên, trước khi "đặt câu hỏi" hãy "tìm kiếm" các bài viết khác trên diễn đàn, vì rất nhiều câu hỏi của các bạn bị trùng lặp, không có nội dung mới.

Tự học hỏi, tự tìm hiểu cũng là một trong những đức tính quan trọng khi làm việc tại Ngân hàng (tất nhiên, tự học, tự tìm trong khuôn khổ cho phép).

Hơn nữa, nếu bạn nào đã biết, hiểu câu hỏi thì có thể trả lời các bạn vào sau, chưa hiểu vấn đề thay vì chỉ đọc, thấy mình biết rồi thì bỏ qua... như hiện nay.

Với tinh thần CHO & NHẬN, mình hi vọng rằng, các bạn sẽ giúp đỡ nhau tốt hơn. Học thày không tày học bạn mà! Phải không các bạn!
 
Anh chị cho em hỏi, chương trình thực tập sinh của Techcombank nhận hồ sơ từ thời gian nào trong năm ạ? Trên trang chủ của ngân hàng ghi là 15/10 hàng năm nhưng em không chắc trên thực tế có phải như vậy không nên ai có kinh nghiệm cho em xin câu trả lời với ạ. Em cám ơn!

Năm ngoái là tầm sau tết bạn ạ, chăm chỉ lên web theo dõi nhé, mùa tuyển thực tập sinh là trước và sau tết khoảng 1 tháng :)
 
Cho em hỏi vị trí giao dịch viên tại Hà Nội của TCB còn hạn nộp hồ sơ không. Em đã gửi hồ sơ rùi thấy đọc thông tin là sẽ gọi lại sau ừ 7 - 10 ngày sau khi hết hạn nộp hồ sơ nhưng không biết hết hạn hồ sơ là khi nào. hic
 
em cũng mới pv o tech cach day 2 tuần nhưng bít kq la k đạt tuy co phan buồn vì tới vòng pv hội đồng..........không biết mình còn cơ hội không ta.......
 
em ko cũng học tài chính ngân hàng ra mà chưa bao giờ nghe mấy cái tên chuyên ngành anh nói, sao lại thế nhỉ.
 
Các Anh ( Chị ) cho em hỏi: Thời gian vừa qua em nộp hồ sơ vào TCB nhưng gặp vấn đề về việc không thể nào hoàn thiện được hồ sơ online. Dù mạng, mail và account của em không lỗi gì cả. Cũng có những bạn gặp trường hợp như em.Không biết bên IT của TCB có thấy lỗi gì của trang tuyển dụng ko. Và thay vào đó, em đã nộp hồ sơ qua mail tuyendung@techcombank.com.vn nhưng không hề được phản hồi hay có thông tin gì cả. Liệu mail đó TCB có thường xuyên cập nhật và em có thể gửi hồ sơ qua kênh đó được không ạ? Em rất mong Anh ( Chị ) bên TCB giải đáp thắc mắc của e. E xin cám ơn !
 
Có bạn nào phỏng vấn vòng 3 vị trí call center ngày 5/9 đã biết kết quả chưa vậy. Chờ lâu quá :(
 
Em chào anh ạ,
Cho em hỏi là hiện nay Techcombank còn tuyển vị trí Teller ở Hà Nội nữa không ạ? Em xin cám ơn!
 
huong dan ca do bong da
ca do bong da online
ca cuoc bong da online
ca cuoc bong da tren mang
huong dan ca do da banh
 
Em chào cả nhà.
Em là thành viên mới của UB. Sáng nay lang thang trên internet tìm việc. Chợt thấy những bài phân tích và tư vấn của mấy anh trong này hay quá. Đặc biệt là anh Quách Tĩnh. Hy vọng một ngày nào đó được làm trong môi trường của TCB và được học hỏi từ anh QT nhiều hơn.
===========

Em là sinh viên mới tốt nghiệp cao đẳng nghành Tài Chính NH. Nữ - cao 1m53
Qua một loạt các tin ứng tuyển em thấy đa phần là yêu cầu trình độ đại học, nữ cao >= 1m55, đặc biệt là có kinh nghiệm. Em cảm mất tự tin khi đọc những yêu cầu đó. Ưu điểm của em là năng động, hòa nhập, nhiệt tình học được từ những chuyến đi dã ngoại (phượt) của anh trai và con gái như em thì có chút gọi là chăm chỉ bù thông minh. Hôm trước em đang ở SG, được công ty tài chính PPF (CN QNgãi) gọi về, thế là lon ton lên xe về quê phỏng vấn nhưng lâu quá không thấy trả lời. Hơn nữa thấy môi trường ở quê em tòan kiểu ưu tiên con cháu trong nghành nên em cũng không có nhiều hy vọng.

Trước đó, trong thời gian thực tập, vì em là học cao đẳng nên không có cơ hội để thực tập tại NH, cho nên em xin làm phát hành thẻ tại Sacombank một thời gian ngắn. Nhưng số tiền kiếm được mỗi khi có được 1 khách hàng làm thẻ ít quá, hơn nữa mới ra trường nên khả năng thuyết phục khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm nên đã xin nghĩ để tập trung thi tốt nghiệp.

Em đã vào lại SG và tìm thông tin ứng tuyển. Cho em hỏi là với những kiến thức và điều kiện như em thì có nhiều cơ hội việc làm trong các NH như TCB, , ĐôngÁ, VCB, ACB, SCB ... không vậy anh QT? Với điều kiện như em thì có những công việc ntn phù hợp và học hỏi kinh nghiệm để tiếp tục vừa học liên thông lên ĐH?
=========
Cảm ơn nhà mình nhiều lắm ạh.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,674
Thành viên mới nhất
kalushorchestra
Back
Bên trên