Tâm thư của một nhân viên ngân hàng

Cái này là tâm thư của chính bạn à [MENTION=200132]rocky_karate[/MENTION], con trai mà kết quả vậy là học giỏi rùi đấy, giờ bạn làm đâu rồi, môi trường thế nào?
 
Bài viết rất hay và bổ ích.
kết lại rằng..làm việc trong môi trường mà luôn lo nghĩ về rủi ro bất trắc về những việc mình phải làm vì đồng tiền bát gạo thì đúng là không vì tiền cho đời thanh thản.
Chúc cho bác "Rocky-Karete" sớm có chổ hạ cánh phù hợp với mình..
chúc cho môi trường Ngân Hàng ngày càng "Trong,Sáng,Vực Dậy và Phát triển"..
 
Anh mình là giám đốc CT TNHH Vạn Niên chuyên nhập khẩu và cung cấp thiết bị y tế. Hiện anh đang có nhu cầu tuyển nhân viên kinh doanh với những đãi ngộ xứng đáng và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nếu anh quan tâm có thể liên lạc với em qua sđt 0967971898 hoặc gửi CV qua email thuylinhtran0406@gmail
 
theo mình nghĩ, ko hợp thì chia tay chứ họ đâu có ép mình làm, chia tay cũng phải vui vẻ h lên đây nói đích danh nơi cũ mình đang làm thật sự ko biết nói sao với bạn......
 
Giáo dục đại học thật là tàn nhẫn, vì nó làm cho rất nhiều các sinh viên của chúng ta luôn đòi hỏi và yêu cầu có hơiquá nhiều :))
 
Dài thật, cũng ráng đọc cho hết.
Khuyên bạn nên nhìn nhận lại bản thân nhất là tính cách, giỏi như vậy sao không nơi nào nhận để phải vào nơi đó?!
Dù gì cũng không uổng phí mấy tháng cuộc đời nhỉ, giờ cũng có được ít kinh nghiệm ra đời rồi, lựa chọn kỹ càng bến đỗ tiếp theo nhé!
 
vớ vẩn,GD Đại Học hay tiểu học thì cũng dạy cái đúng đắn chứ,đây ra đời ng ta làm sai hẳn với cái đã học,mà nói thẳng ra là sai hoàn toàn chứ liên quan gì đến đòi hỏi gì ở đây?
Giáo dục đại học thật là tàn nhẫn, vì nó làm cho rất nhiều các sinh viên của chúng ta luôn đòi hỏi và yêu cầu có hơiquá nhiều :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,646
Thành viên mới nhất
toxicholocaustm
Back
Bên trên