Sự Thật về công việc là một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng SA của Maritimebank



---------- Post added 29-03-2012 at 11:05 PM ----------



Bạn có thể nói lý do không? Vì mình cũng đang muốn làm gdv ở msb. hic
Bạn ơi làm gdv của msb cũng tốt lắm cv nhàn ko phải bị áp chỉ tiêu. Bạn muốn vào làm thì phải cố lên. Ngoại hình + kiến thức bạn có + may mắn là ok. Ngoài ra bạn có thể làm Sa 6th rồi chuyển qua gdv
 
Bạn ơi làm gdv của msb cũng tốt lắm cv nhàn ko phải bị áp chỉ tiêu. Bạn muốn vào làm thì phải cố lên. Ngoại hình + kiến thức bạn có + may mắn là ok. Ngoài ra bạn có thể làm Sa 6th rồi chuyển qua gdv

GDV vẫn bị áp chỉ tiêu chứ bạn
 
Thật ra tôi cũng nghe loáng thoáng qua về vị trí này của MB, tuy nhiên tôi thấy các bạn đang có vấn đề phân biệt về các vị trí công việc tại các ngân hàng TM hiện nay

Tôi thấy rằng kinh doanh và bán sản phấm là nghiệp vụ chính mà hiện nay các ngân hàng đang hướng tới! Ngoài các nghiệp vụ về tín dụng, dịch vụ khách hàng, thì ngân hàng cũng bán các sản phẩm của mình!

Vị trí này nếu bạn làm cứng và làm tốt thì ngoài việc bạn có kỹ năng sale các sản phẩm của ngân hàng, thì sau một thời gian bạn sẽ thành 1 sale cứng, có một mối quan hệ xã hội dần dần, và bạn sẽ có cơ hội thu nhập cao (vì bạn có lương sản phẩm)

Thiết nghĩ không nên phân biệt vị trí nào, hay lương bao nhiêu, vì nếu bạn chưa cống hiến mà cứ đòi hỏi lương cao thì ai sẽ trả cho bạn? bạn có chứng minh được bạn sẽ làm tốt k, bằng cách nào?

---------- Post added 30-03-2012 at 08:31 AM ----------

hiện nay tất cả các vị trí làm việc tại SHB như mình đều phải thực hiện các chỉ tiêu toàn diện (dải ngân, dịch vụ, thẻ, huy động vốn, thanh toán quốc tế ...) trên tất cả các vị trí làm việc, chứ không phải là cứ vị trí sale không thì mới có chĩ tiêu kinh doanh bạn ạ!

Hãy cố gắng trước khi đòi hỏi về lương, và trong ngân hàng thì k cấn phân biệt vị trí nào, quan trọng nhất là bạn có cơ hội cống hiến và làm việc không?
 
---------- Post added 29-03-2012 at 11:05 PM ----------

Bạn có thể nói lý do không? Vì mình cũng đang muốn làm gdv ở msb. hic
thử việc 2 tháng: lương 1 triệu 8/ tháng (được 85% lương cơ bản mà lương cơ bản là 2 triệu 3 -> sống = niềm tin và hi vọng à? ); lương như thế nhưng vẫn làm như nhân viên chính thức(vì thiếu người), sáng làm từ 8h, ngày nào cũng 7h, 7h30 tối mới thò mặt được ra khỏi ngân hàng. hôm nào sớm sủa được về từ 6h30 thì cứ gọi là mừng rơi nước mắt (mình làm ở chi nhánh, nhiều việc hơn phòng giao dịch nhưng lương vẫn thế. hic hic )
Sau 2 tháng thử việc, được chính thức, tông thu nhập là 3 triệu 8 / tháng, ngày nào cũng làm 11h đồng hồ, buổi trưa làm việc xuyên trưa. Và chỗ làm lại cách nhà 10km nữa. Nói thật là tớ chẳng đủ sức khỏe để làm như thế. Mẹ tớ xót con nên bảo tớ tạm thời xin nghỉ ở nhà, tìm chỗ khác cho đỡ. Trước khi tớ nghỉ đã có vài người xin nghỉ và sau đợt tớ nghỉ cũng thế ( tớ vẫn liên lạc với mọi người). Nghe nói hình như lương bây giờ cao hơn rồi, được 4 triệu 8/ tháng :D. Tớ không có ý kiến gì về chuyện MSB như thế nào. Chỉ là tớ cảm thấy mình ko thể chịu đc áp lực công việc thế nên xin nghỉ thôi.
Nhưng có 1 lời khuyên chân thành là nếu các bạn thấy 1 ngân hàng, doanh nghiệp nào liên tục tuyển nhân sự cho cùng 1 vị trí thì cũng nên đặt câu hỏi: tại sao lại tuyển nhiều như thế? vì thiếu
=> tại sao lại thiếu: 1. là phát triển kinh doanh
2. là vì môi trường quá khắc nghiệt nên ...
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Môi trường như ở VN, tốt nhất nên duy trì quan điểm thực tế (ko phải thực dụng nhá :d)
Đi làm thì ít nhất phải nuôi sống bản thân đã, rồi còn bố mẹ nữa
Mình ra trường năm 2009, lương 5tr5 mà đã thấy quá thấp rồi
Mấy bạn mang tiếng làm bank mà lương có vài ba tr thì thực sự h khó mà sống tốt ở đất HN :|
 
nghe có vẻ khó khăn nhỉ.mình cũng mới ra trường làm cho 1 công ty du lịch lương cũng gần 3 triệu.tiền hoa hồng nếu có đoàn là 70% lợi nhuận.quá cao nhưng vì mình chưa có nhiều mối quan hệ nên tìm nguồn khách rất khó.
 
m cũng mới đc tuyển vào chỗ đó. hôm đi tuyển biết có vđề rồi but vẫn nhảy vào để cố kiếm tí sạn trong đầu cho dễ nhảy chỗ khác chứ công việc như vậy cũng k nên bám trụ lâu vì cùng chỉ tiêu đó nhưng ở chỗ khác thì bạn sẽ đc đãi ngộ nhiều hơn. vì tuyển nhiều và tiêu chuẩn đơn giản nên các bạn cũng phải xác định là ng ta k quan tâm đên b là ai nhiều mà chủ yếu nhìn vào cái bạn có thể mang lại thôi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên