Sự Thật về công việc là một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng SA của Maritimebank

cái này là sự thật 100%, vì mình đã ứng tuyển vào vị trí này rùi. mình dc kiu đi pv vòng 2, dù đã bít trc mức lương họ trả (do mình có tìm hiểu trc trên mạng) nhưng khi dc hỏi mình vẫn ycau 5tr/thang, rốt cục mình out. bởi khi pv vòng đầu chị Thảo pv mình đã bảo rằng, ở đây SA chỉ có thu nhập hơn 2tr/tháng, còn lại ăn theo hoa hồng. thế đấy các bạn. mong những bạn chưa từng ứng tuyển vào vtri này hãy suy nghĩ thật kỹ. đưng phí hoài tg mà lại ko thu dc kết quả như mog đợi, sẽ thất vọng lắm đấy!
 
Chắc bạn này chưa tìm hiểu kỹ thời điểm hiện tại chứ riêng ACB mình đi học mà họ còn hỗ trợ ngày 100 nghìn nữa! Ngân hàng mà lương tháng 3tr thì ra làm tư nhân cho sướng. Riêng vị trí nhân viên quan hệ khách hàng thì lương cao hơn hết trong các vị trí khác trong ngân hàng.
 
Chắc bạn này chưa tìm hiểu kỹ thời điểm hiện tại chứ riêng ACB mình đi học mà họ còn hỗ trợ ngày 100 nghìn nữa! Ngân hàng mà lương tháng 3tr thì ra làm tư nhân cho sướng. Riêng vị trí nhân viên quan hệ khách hàng thì lương cao hơn hết trong các vị trí khác trong ngân hàng.
nếu bạn ko tin thì ứng tuyển , pvan đi rùi bít. nếu chưa có kinh nghiệm thi vào vị trí này thì đừng nên tranh cãi, vì những cái này là mới nhất, thực tế nhất hiện nay tại MSB. những ngân hàng khác vị trí QHKH tuyển trình độ đại học trở lên, lương thưởng cũng tốt hơn kế toán là điều dễ thấy, còn MSB thì QHKH chỉ tuyển trung cấp bạn ko thấy sao? ở đây, khi pvan thì ngta bảo đây là sales, ko phải là nhân viên quan hệ khách hàng theo nghĩa như tín dụng, cụ thể đây là bán sản phẩm huy động vốn cho khách hàng cá nhân (sản phầm M1). bạn hoàn toàn ko nên mong đợi sẽ nâng cao nghiệp vụ ngân hàng ở vị trí này, ngta sẽ bác bỏ ngay nếu bạn nói câu đó. kinh nghiệm là mình đã trả lời khi pvan như vậy, và bị bác bỏ. nếu ko tin cứ thử rùi bít.
 
Làm Back office vậy ^^
Mình chưa bao h có ý định làm front của MSB, cô bạn mình sau 2 tháng vô đó thì gọi điên kêu mình tâm sự rồi buồn bã abc xyz, đại loại là chỉ tiêu cao quá.
Thank bạn cho 1 bài viết thật sự có ích.

BH.
 
Maritime Bank có chiến lược tuyển SA như vậy là vô cùng hiệu quả. Phương thức này được tư vấn bởi Mackenzie, nên nó mang đậm chất tư bản chủ nghĩa. Chiến lược này sẽ khai thác triệt để mối quan hệ của các SA. Với áp lực cao, SA thường xuyên được thay thế, mỗi lần như vậy mang lại cho MSB một loạt khách hàng mới. Với góc nhìn của SA, đó là "bóc lột". Nhưng với góc nhìn của MSB, đó là "hiệu quả". SA là một công cụ được thay mới thường xuyên nên đương nhiên không được hưởng chế độ đãi ngộ như vị trí khác. Còn về MSB, đó là ngân hàng lớn trong khối G12 với số vốn điều lệ trên 7000 tỉ đồng, tổng tài sản trên 120000 tỉ đồng. Với chiến lược mang đậm nét tư bản, MSB hoạt động khá chuyên nghiệp và nhiều hứa hẹn trong tương lai.
Các bạn vào vị trí SA của MSB thì nên xác định rõ: Làm sale, làm tiếp thị. Sản phẩm khá khó bán. Vị thế yếu, không phù hợp với bạn nào có tính tự tôn cao. Bù lại vị trí này rất dễ vào, chỉ cần thể hiện được quyết tâm làm việc với nhà tuyển dụng, không yêu cầu bằng cấp, ngoại hình không quá quan trọng.
SA đương nhiên không phải vị trí để gắn bó lâu dài, cơ hội thăng tiến của SA rất bó hẹp và không hấp dẫn.
Cái được khi làm SA chính là sự trưởng thành trong con người, sự biết nhẫn nhịn, và sự bản lĩnh được tôi luyện, rất cần thiết cho sinh viên mới ra trường. Vì vậy, làm SA vài tháng để rồi nhảy việc nơi khác cũng không phải là ý tưởng tồi.
 
Nếu có người quen có 334tr bỏ vô 2 tháng liền thì nên,ko thì thôi,ko dễ để kiếm tiền huy động qua thẻ đâu
 
chính xác là thời điểm hiện tại đó bạn, mình cũng có phỏng vấn ở maritime gần đây và họ cũng đề cập mức lương như vậy đối với vị trí CV QHKH CN
Sao lại thấp vậy ,bạn đã cập nhật đến thời điểm hiện tại chưa vậy :( mức lương 3tr chắc chỉ đủ sống thôi à
Biết là doanh số cao hay thấp quyết định lương bổng nhưng với mức lương đó thì gần như mình đi làm không công vì thực tế ở Hà Nội có nhiều việc làm thêm không đòi hỏi chuyên môn dành cho sinh viên lương đã vào khoảng 2,5tr đên 3tr rồi
- Mình không nói là sinh viên mới ra trường được đòi hỏi mức luơng quá cao nhưng mà ở vị trí chuyên viên QHKH thì chi phí là vấn đề cần thiết
ăn 40.000 x 30 = 1.200.000
tiền xăng xe : 500.000 ( mức này có thể chấp nhận được ,chứ không phải là ít )
Tiền thuê trọ : 500.000 ( hình như bạn không tính khoản này ,vì hầu như có khá nhiều sinh viên tỉnh khác xin việc ở tại Hà Nội )
Tiền điện nước : 100.000
Tiền điện thoại : 500.000 ( con số này chắc phải dùng trả sau ,chứ trả trước chắc phải hơn vì gọi khá nhiều )
Vậy là tổng hết : 2.800.000 .dư 200.000 ( gặp gỡ đối tác + lo việc riêng tư chính đáng ) : con số này liệu có đủ không
- Cậu tớ không làm trong ngân hàng lương và phụ cấp vào 3,8tr mới ra trường mà vẫn phải xin thêm tiền trong khi không mất tiền xăng xe đi lại công việc + không mất tiền thuê trọ + tiền điện thoại mất 1/2


---------- Post added 07-11-2011 at 12:08 PM ----------

Chị của bạn làm mảng tín dụng, còn chủ nhân bài topic này đề cập đến vị trí CV QHKH cá nhân (chính là sales) và 2 cái này hoàn toàn khác nhau bạn ạh
CÁC BẠN HÃY ĐỌC BÀI CỦA BẠN NÀY ĐI RỒI CM NHÉ. BẠN CHỦ TOPIC ĐÃ TÌM HIỂU KĨ CHƯA THẾ?
Mình đồng ý với bạn về mức lương như vậy là không đủ sống, còn việc làm ở martime lương thấp là không chính xác.Chị mình học đại học kinh tế, ra xin vào làm ở maritimebank, mảng tín dụng khách hàng cá nhân, lúc mới vô lương cứng đã 4tr, chưa kể phụ câp+thưởng doanh số, bữa có hỏi chị chị nói khoảng trên dưới 6tr.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên