1442287831_banner-sacombank-career-ttvtn-2016.jpg
SINH VIÊN ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TTVTN 2016 THEO HƯỚNG DẪN SAU:
LINK ỨNG TUYỂN
Khu vực Tp.HCMThành phố Hồ Chí Minh
Khu vực Tp. Hà NộiThành phố Hà Nội
Khu vực Miền BắcHải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Bắc Ninh, Hưng Yên, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa
Khu vực Bắc Trung BộNghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Đà Nẵng
Khu vực Nam Trung Bộ & Tây NguyênBình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Kontum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng
Khu vực Đông Nam BộBình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Bà Ria Vũng Tàu, Tây Ninh, Đồng Nai
Khu vực Đặc ThùLong An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh
Khu vực Tây Nam BộVĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Phú Quốc, Cà Mau
[TBODY] [TD="align: center"]
KHU VỰC
[/TD]
[TD="align: center"]
TỈNH /THÀNH PHỐ
[/TD]

[TD="align: center"] [/TD]
[TD="align: center"] [/TD]
[TD="align: center"] [/TD]
[TD="align: center"] [/TD]
[TD="align: center"] [/TD]
[TD="align: center"] [/TD]
[TD="align: center"]
Đăng ký tại đây
[/TD]
[TD="align: center"]
Đăng ký tại đây
[/TD] [/TBODY]
Mô tả công việc:

LƯU Ý: ỨNG VIÊN LỰA CHỌN MỘT VỊ TRÍ PHÙ HỢP ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG

  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể.
  • Tiếp thị và quản lý khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng.
  • Chức năng khác.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
  • Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch.
  • Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ.
  • Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện công tác báo cáo các chỉ tiêu theo chức năng đảm trách.
GIAO DỊCH VIÊN
  • Thực hiện xử lý giao dịch tại quầy.
  • Thực hiện các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ấn chỉ ấn phẩm.
  • Tiếp nhận và xử lý hồ sơ thanh toán quốc tế theo mô hình hiện hành.
  • Chức năng khác.
Yêu cầu công việc:

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG
  • Nam, chiều cao từ 165 cm trở lên; Nữ, chiều cao từ 158 cm trở lên.
  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
  • Sinh viên năm cuối hệ Cao đẳng/Đại học (đủ điều kiện được công nhận tốt nghiệp vào năm 2016) thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán – Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing, QTKD…, hoặc các ngành có liên quan.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Năng động, hoạt bát.
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
  • Kỹ năng bán hàng tốt.
  • Xử lý tình huống tốt.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
  • Nữ, chiều cao từ 158 cm trở lên.
  • Ngoại hình đẹp, giọng nói truyền cảm.
  • Sinh viên năm cuối hệ Cao đẳng trở lên (đủ điều kiện được công nhận tốt nghiệp vào năm 2016) thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán – Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing, QTKD…, hoặc các ngành có liên quan.
  • Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
  • Kỹ năng bán hàng tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
  • Xử lý tình huống tốt.
  • Vui vẻ, hoà nhã.
  • Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận.
GIAO DỊCH VIÊN
  • Nữ, chiều cao từ 156 cm trở lên.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm.
  • Sinh viên năm cuối hệ Cao đẳng trở lên (đủ điều kiện được công nhận tốt nghiệp vào năm 2016) thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán – Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing, QTKD…, hoặc các ngành có liên quan.
  • Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, kỹ năng sử dụng bàn phím nhanh và chính xác.
  • Vui vẻ, hoà nhã, nhiệt tình, trung thực.
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, chính xác.
  • Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp.

Sacombank
 
e dự tuyển chuyên viên tư vấn thứ 6 tuần này test kiến thức, có a/c nào từng thi , cho e kinh nghiệm,học và ôn thi thì nên ôn nhựng gì ạ, để vượt qua vòng test kiến thức này, thanks :)
Test rất là dễ, chủ yếu là IQ EQ kiến thức xã hội, nghiệp vụ ngân hàng, câu hỏi tình huống, anh văn, tin học ... 50 câu trong vòng 30 phút.
 
Help. Help. ai giúp em với, em gửi hồ sơ ứng tuyển ở Hà Nội mà không gửi dc, em gửi lúc 9h sáng nay mà vẫn k dc, nó cứ hiện lên là định dạng file doc, docx, dpf k quá !MB, trong khi file pdf của em có 272kb. Do mạng bị làm sao ah, hu hu . Ai giải thích giúp em với.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Help, help. em nộp đơn ứng tuyển, lúc em gửi file chọn từ máy tính, ấn ứng tuyển nó k dc, cứ hiện lên là file phải nhỏ 1MB. Trong khi đó File của em chuyển sang pdf có 272kb. Tại sao lại k ứng tuyển dc nhỉ. Hic, hic. Hay là tại em gửi khuya quá, 12h nên người ta đóng cổng lại nhỉ. Anh/chị giải đáp giúp em với ạ. huhuhuuuuuu
theo t mình gửi giờ nào chả đc.hichic, c ở đâu vậy? cái này chắc phải hỏi lại phòng nhân sự Sacombank. cậu có thể nhờ đại sứ TTVTN ở trường c hỏi luôn t nghĩ cũng đc? mà có khi nào file của c bị lỗi j ko?hichic
 
k cậu ah, file của t bình thường, k lỗi. Có 272 kb. Tớ hỏi các bạn đại sứ mà chả ai thèm trả lwoif cả. gườ chả biết thế nào nữa. hicc. T ở Hà Nội.
 
k cậu ah, file của t bình thường, k lỗi. Có 272 kb. Tớ hỏi các bạn đại sứ mà chả ai thèm trả lwoif cả. gườ chả biết thế nào nữa. hicc. T ở Hà Nội.
chắc các b ý chưa ol fb thôi bạn.hi. trường bạn có ai gặp trường hợp như vậy ko? hay do lỗi của trag web nhỉ?
 
Test rất là dễ, chủ yếu là IQ EQ kiến thức xã hội, nghiệp vụ ngân hàng, câu hỏi tình huống, anh văn, tin học ... 50 câu trong vòng 30 phút.
Dạ anh cho em hỏi, khi STB tổ chức thi ở các trường đại học thì đề thi là đề tổng hợp các vị trí, hay ai ứng tuyển vị trí nào thì làm đề vị trí đó ạ.
 
Help. Help. ai giúp em với, em gửi hồ sơ ứng tuyển ở Hà Nội mà không gửi dc, em gửi lúc 9h sáng nay mà vẫn k dc, nó cứ hiện lên là định dạng file doc, docx, dpf k quá !MB, trong khi file pdf của em có 272kb. Do mạng bị làm sao ah, hu hu . Ai giải thích giúp em với.
lúc đăng ký thành viên bạn có tải hồ sơ lên trước ko? ở chỗ đăng ký thành viên Talent Netword ý
 
Back
Bên trên