Quan hệ khách hàng - nghề ko phù hợp với em?

Cái này em nhầm nhé. Khách hàng vay kinh doanh là ví dụ điển hình, người ta vay 1 năm rồi sang năm phải đến hạn trả trong khi vẫn còn nhu cầu nên người ta xoay sở tiền vào Ngân hàng rồi lại làm thủ tục vay lại luôn. Cứ thế hàng năm trời, chẳng liên quan đến kinhd oanh giỏi hay không. Hoặc như kinh doanh cầm đồ, người ta vay Ngân hàng để lợi dụng được nguồn giá re cho vay ra giá cao, tội gì không vay nhiều và lâu.



Cái chỉ định ngầm này chỉ là tương đối em ạ, nhất là đối với những người mới như em để hạn chế rủi ro. Nếu mình thấy khách hàng làm ăn tốt thì đất ở ngoại thành nhận chẳng sao cả. Vấn đề quyết định có cho vay hay không do mình xác định là chính chứ không Ngân hàng nào cấm. Có chăng là quy định chỉ nhận BĐS cách trụ sở chính của Ngân hàng bao niêu km cho phù hợp.



Làm 3 tháng mù mờ là chuyện bình thường. Theo anh, em làm thân với anh//chị đi trước để xin 1,2 bộ hồ sơ khi có tập làm rồi vỡ ra dần là tốt nhất. Người ta sẽ chỉ cho em những cái cần chú ý trên bề mặt hồ sơ, cách đánh giá khách hàng...Một cái quan trọng nữa là em mượn những hồ sơ cũ đa giải ngân, đọc để nghiên cứu xem với từng sản phẩm vay cần yêu cầu khách hàng cung cấp những gì cho phù hợp. Nhiều bạn làm bao lâu, đến khi gặp những khách hàng khác nhau vẫn lúng túng khi yêu cầu khách hàng phải cung cấp những hồ sơ nào.

Bài viết hay và bổ ích quá a ơi...
 
Mình cũng ko xác định được phương hướng, tốt nghệp ra là mình vào eximbank ở chi nhánh, ko phải tìm khách hàng, nhưng mình chưa tìm được con đường đam mê, nên mình đã nghỉ việc, và đén giờ vẫn thế, đang làm ở một công ty khác nhưng mình vẫn trằn trọc vì chưa biết đâu là lý tưởng định hướng cho riêng mình,
 
Mình cbi đi phát tờ rơi thẻ TD kv HN. ACE nào đi trước truyền thụ kinh nghiệm phát >.< .
fb: StarGeminiII. Tks ạ
 
Mình thấy làm cái này cũng phải có duyên. Trước mình làm bên KHCN, cũng như bạn, cảm thấy bế tắc vì k có khách hàng. Người thân bạn bè cũng k ai đủ đk để vay. Nhưng mình may mắn hơn là được các anh chị trong cùng phòng share khách hàng cho. Nhưng mình cũng k muốn như vậy. Vì dù sao cũng là khách hàng của anh chị, mình k có mối quan hệ cũng k thể làm lâu dài. Đó là 1 trong những lí do mình nghỉ KHCN. Và giống bạn, mình thấy k hợp với nó. Nhưng mình ứng tuyển ở vị trí khác, các giám đốc đều bảo mình hợp với vị trí đây. Hoang mang luôn. K biết nên thế nào
 
Cảm thấy không thích hợp thì nên làm công việc khác :D làm kinh tế là phải có quan hệ rộng mới làm được và nhà phải có điều kiện chút vì còn hỗ trợ bước khởi đầu. T thi trượt ngân hàng 4 lần và quyết định không theo nữa :))
 
Nói chung cũng phải phụ thuôc nhiều yếu tố nữa, may mắn, siêng năng, đặc biệt là biết nắm bắt cơ hội thui. K phải ai đi làm cũng có KH ngay, phải dằm mưa, dãi nắng, tức giận, rồi khóc, nhưng làm riết rồi quen.
 
Phải làm, phải trải nghiệm và phải cố gắng hết mình rồi sau đó bạn sẽ nhận ra được bài học thực sự cho riêng mình nên lựa chọn con đường đi như thế nào <3.
 
m làm QHKH dc 1 năm, công nhận học dc rất nhiều điều nhưng áp lực quá :D thấy mình ko theo nổi nên đã rẽ sang 1 bộ phận khác rồi. nhưng trải nghiệm qua thấy cũng hay
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,381
Thành viên mới nhất
12betno1vip
Back
Bên trên