
Với kinh nghiệm của 1 khách hàng suốt ngày nhờn mặt ngoài ngân hàng như mình thì thấy, đương nhiên là chỉ các chi nhánh và PGD mình tiếp xúc:
Nói về Nông nghiệp thì: lâu và thái độ với khách chán: không hay cười lại còn hay có kiểu: ký cả vào đây, nhanh lên có gì mà đọc mãi, không thấy bao nhiêu ng đang chờ à.
Nói về Công thương thì: thấy các chị về khá muộn, thường 7h hơn qua vẫn sáng đèn, thi thoảng còn nghe kiểm soát mắng trước mặt khách rồi để đấy vào họp phòng. Ta lại ngồi chờ dài cổ. Em cầm tầm 8 món chuyển nước ngoài ra lúc 1h thì sẽ nói: lần sau mang ra từ sớm giúp chị, k thế này chiều chị chuyển k hết, chị sẽ cố gắng xong. Vinasoi đô thì phải nói vô địch thiên hạ

Về Đầu tư thì: hài hước, thao tác cũng nhanh, quen mặt rồi linh động rất dễ kể cả mail nhờ nộp tiền mặt lúc sau mới đem tiền ra nhưng phải đảm bảo hoàn chứng từ đúng hẹn, nhờ vả vấn đề cá nhân cũng nhiệt tình hơn, làm có trình tự trước sau, đặc biệt thấy về sớm lắm, có hôm 5h30 qua đã thấy tối thui, nhưng chắc chắn là sớm hơn Vietin. Dịch vụ điện tử như sms chuẩn như vắt chanh, k bao giờ k báo, kiểu như đúng 8h hơn tý ngày 26 sẽ báo lãi không kỳ hạn ngày 25.
Ngoại thương thì: tốc độ vô địch thiên hạ, nhanh, chuẩn, có khi cao điểm 1 ngày nguyên công ty em fax 40 lệnh, 1 người vẫn làm ngon ơ trong 1 thời gian giật mình


Tóm lại: ngân hàng giờ k được như xưa nhưng vẫn còn ngon chán, kể cả đậu ở đâu cũng là 1 điều đáng mừng
