Review Nói về 4 "ông lớn" Nông nghiệp, Công thương, Đầu tư, Ngoại thương

T888

Super Moderator
Bank's User

Với kinh nghiệm của 1 khách hàng suốt ngày nhờn mặt ngoài ngân hàng như mình thì thấy, đương nhiên là chỉ các chi nhánh và PGD mình tiếp xúc:

Nói về Nông nghiệp thì: lâu và thái độ với khách chán: không hay cười lại còn hay có kiểu: ký cả vào đây, nhanh lên có gì mà đọc mãi, không thấy bao nhiêu ng đang chờ à.

Nói về Công thương thì: thấy các chị về khá muộn, thường 7h hơn qua vẫn sáng đèn, thi thoảng còn nghe kiểm soát mắng trước mặt khách rồi để đấy vào họp phòng. Ta lại ngồi chờ dài cổ. Em cầm tầm 8 món chuyển nước ngoài ra lúc 1h thì sẽ nói: lần sau mang ra từ sớm giúp chị, k thế này chiều chị chuyển k hết, chị sẽ cố gắng xong. Vinasoi đô thì phải nói vô địch thiên hạ :)

Về Đầu tư thì: hài hước, thao tác cũng nhanh, quen mặt rồi linh động rất dễ kể cả mail nhờ nộp tiền mặt lúc sau mới đem tiền ra nhưng phải đảm bảo hoàn chứng từ đúng hẹn, nhờ vả vấn đề cá nhân cũng nhiệt tình hơn, làm có trình tự trước sau, đặc biệt thấy về sớm lắm, có hôm 5h30 qua đã thấy tối thui, nhưng chắc chắn là sớm hơn Vietin. Dịch vụ điện tử như sms chuẩn như vắt chanh, k bao giờ k báo, kiểu như đúng 8h hơn tý ngày 26 sẽ báo lãi không kỳ hạn ngày 25.

Ngoại thương thì: tốc độ vô địch thiên hạ, nhanh, chuẩn, có khi cao điểm 1 ngày nguyên công ty em fax 40 lệnh, 1 người vẫn làm ngon ơ trong 1 thời gian giật mình :). Dịch vụ điện tử cụ thể là sms k thể đọ được BIDV, lãi k kỳ hạn, lãi vay thường xuyên k báo sms. Mỗi số điện thoại chỉ đăng ký được 1 TL, 1 TK chỉ tối đa 3 số trong khi BIDV số của em báo 6 TK: 5 TL công ty, 1 TK cá nhân của em. Lãi suất gửi có kỳ hạn thấp hơn các NH khác, lãi suất vay thì cao hơn. VCB toàn thanh niên trẻ kể cả trưởng, phó phòng nhiệt tình và môi trường làm thì hoạt động nhiều lắm, vui, thoải mái, làm ra làm :)

Tóm lại: ngân hàng giờ k được như xưa nhưng vẫn còn ngon chán, kể cả đậu ở đâu cũng là 1 điều đáng mừng :)

 

pentium4

Thành viên tích cực
Cho tớ làm Vietcom tớ quẩy cũng nhanh ko kém bạn nào đâu. có nhiều cái trong vận hành nó phụ thuộc hệ thống, quy định về quy trình, đường truyền mạng... khiến giao dịch viên rất khó nhanh đc. còn về phía nhân viên thì đâu cũng có ng này ng kia. đặc thù nguồn nhân lực của từng hệ thống nữa ( ví dụ nhân lực toàn do thi tuyển khách quan sẽ khác nhân lực xin, mua, quan hệ....
 

momomo

Thành viên
Agribank: trước mình cũng hay giao dịch ở 1 chi nhánh, cũng ko đến nỗi lắm, mình bảo cũng đang làm bank xong vẫn ngồi nchuyen với mấy chị GDV mà, tớ nghĩ cũng tuỳ phòng đấy
Vietin: chỗ chi nhánh mình đang làm thì vẫn thấy đon đả mời khách, cũng ko đến nỗi hạch sách, có vè như vietin cũng đỡ hơn trước nhiều rồi
BIDV: mình chưa giao dịch ở bank này bao giờ nên ko có trải nghiệm
Vietcom: phải nói là siêu nhanh và chuyên nghiệp, chính xác và đẹp nữa, nếu so với dàn nhân sự ở big4 thì chắc Vietcom có tuổi cán bộ trung bình trẻ nhất^^
 

liliscb

Thành viên
Mình hay giao dịch bidv vietin agri. Nói như bạn cũng khá sát với cảm nhận cua mình. Nói chung rảnh khách thì đỡ đông la hết niềm nở với khách. Bidv chỗ mình còn tệ hon vietin
 

gaodenvang

Verified Banker
Vietin nhân viên nghiệp vụ chả thua bank nào nhưng hệ thống rồi quy trình đều chán nên mới lâu thôi
 

gaodenvang

Verified Banker
Vietin nhân viên nghiệp vụ chả thua bank nào nhưng hệ thống rồi quy trình đều chán nên mới lâu thôi
 

Featured resources

Featured resources

Top