ngmtuan
Verified Banker
cảm ơn lời động viên của bạn,vì trước khi đi làm,cũng nghe chỉ tiêu này chỉ tiêu nọ,làm lòng cứ lo loCố lên bạn ơi, hầu hết các ngân hàng thời gian thử việc chủ yếu đánh giá tinh thần làm việc và cách ứng xử thôi. Chứ chỉ tiêu chỉ là 1 phần, 70-30. Chúc bạn có thêm động lực để cố gắng
mình cũng muốn ra ngoài lắm chứ,nhưng hiện tại trong thời gian tìm hiểu quy trình và gọi điện sale là chính.Chứ cứ đọc hoài nhưng ko được áp dụng thì ko tài nào hình dung được,thiếu sót chỗ nào....Cố gắng lên bạn. Bạn được tuyển dụng thì lãnh đạo có lẽ cũng nhìn nhận bạn có tiềm năng và khả năng.
Mình nói thật làm "quan hệ khách hàng" cũng như làm dâu trăm họ vậy. Ứng xử cần khéo léo, linh hoạt không chỉ đối với khách hàng của bạn mà còn cả với lãnh đạo
Thay vì ban ngày ở cơ quan đọc tài liệu 1 cách máy móc mình nghĩ bạn có thể đề xuất với lãnh đạo của bạn để đi tìm kiếm khách hàng hoặc đi cùng với các cán bộ khác trong phòng để gặp khách hàng,..... Chủ động lên bạn ạ.
Tài liệu về quy trình, quy chế bạn có thể note ra những điểm trọng yếu,(đặc biệt làm KHCN bạn cần hiểu rõ về sản phẩm, lãi suất,... để tư vấn khách hàng)
Nói chung thì mình thấy forum này thật hữu ích.có người chia sẻ,đồng cảm.Nhờ biết tới nó,mà bữa giờ mình cũng cảm thấy thoải mái được hơn rất nhiều.cảm thấy có thấy động lực lắm