Những sai lầm và điều nên làm để tìm kiếm khách hàng

Mình đã đọc toàn bộ câu chuyện của mọi người và cũng rảnh rỗi ngồi gõ từng chữ gọi là thêm gạch thêm đá cho topic thêm phong phú.
Đối với những lời chia sẻ thì việc đầu tiên mọi người nên hoan nghênh đi, đừng xỉa sói nhau làm gì khi mỗi người có 1 cách nghĩ khác nhau.
Đối với đạo đức nghề nghiệp và tự trọng bản thân thì cá nhân mình nghĩ nên dẹp qua 1 bên để làm sao taget tháng đạt đi đã, nếu cảm thấy áy náy qua thì 1 tuần đi nhà thờ 1 lần nói với cái bức tượng để giải tỏa để tiếp tục công việc cho tuần tiếp theo.
Đối với cá nhân mình thì việc làm mới là quan trọng nhất, bạn có nói siêu ntn đi nữa khi kết quả ko tốt thì lần sau bạn nói cũng chẳng ai quan tâm đâu.
Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng của mình là đầu tư 1 database good, gọi điện mời sử dụng sản phẩm, telesales luôn, ai cũng biết việc ấy khoai ntn rồi, đối với 1 người mới ra trường chưa có kinh nghiệm gì về tư vấn, để tiếp cận 1 khách hàng bên ngoài là điều cực khó, telesales giúp hoàn thiện kỹ năng nói lưu loát cực tốt. Nếu khách nào quan tâm thì đặt lichk hẹn gặp và lúc ấy việc chốt sales dễ hơn nhiều. Đôi dòng chia sẻ với các anh chị em cô gì chú bác ông và bà ub. Fb Lê Toàn Quân. Làm tại ngân hàng đời.
 
ace trao đổi về tiếp thị KH trực tiếp chút đi. e đang triển khai cái này nên muốn tham khảo chút. :)
 
Thấy cái avatar là của VP là tội nghiệp rồi....giờ bên đó tàn sát quá.....
Bên Vpbank tàn sát theo nghĩa nào vậy anh Nhựt? Anh làm em sợ quá nhưng mà đọc cm chia sẽ kinh nghiệm góp ý của anh sao mà thực tế quá, mong được mời anh nhậu cả đời.
 
  • Like
Reactions: A13
Bên Vpbank tàn sát theo nghĩa nào vậy anh Nhựt? Anh làm em sợ quá nhưng mà đọc cm chia sẽ kinh nghiệm góp ý của anh sao mà thực tế quá, mong được mời anh nhậu cả đời.
Mình mới chỉ nghe thôi, bộ chỉ tiêu kinh doanh thì đủ loại, cao ngất ngưởng, không hoàn thành 3 tháng liên tục thì nghỉ luôn, k nói nhiều :)
 

Kakaka mấy chú để ý quá... Nhưng anh ở tận Kiên Giang làm sao đây!?
 
Kaka anh Nhựt đồng hương với em rồi, tuần rồi em mới đi thi bên MHB chi nhánh Kiên Giang, nếu có cơ hội về đó nhờ anh chỉ giáo nhiều thêm hihi. Ko biết Bank này như thế nào, mọi người ai có kinh nghiệm chia sẽ giúp mình nhé.
 
Dạ, em cũng làm bên Vp anh Nhựt và anh Nam ơi, giai đoạn này Vp đào tạo tân tuyển kỹ lắm. Anh Nam dùng từ "tàn sát" nghe mà sợ lại. khi nào Anh nhựt lên sài gòn thì mình nhậu thôi, hehe.
 
  • Like
Reactions: A13

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên