Những điều Khách hàng của ngân hàng thường than phiền, không hài lòng

Phi Hải

Thành viên
Em rất mong muốn trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng chuyên nghiệp, giỏi. Có một điều em luôn muốn tìm hiểu là khách hàng của ngân hàng thường khó chịu, than phiền hay không hài lòng về những điều gì? Sả phẩm không đúng mong muốn, nhân viên thiếu chuyên nghiệp...? và cụ thể hơn nữa, càng cụ thể càng tốt?
Rất mong các Anh, Chị và các bạn chia sẽ nhiệt tình ạ!
 
hỏi nhiều quá là do nhân viên ngân hàng chuẩn bị chưa tốt trước khi liên lạc, gặp trực tiếp đúng không bạn? làm thế nào để khắc phục nhỉ
 
Còn điều gì ngoài việc khách hàng khó chịu vì bị hỏi quá nhiều không cả nhà ơi:(
 
Thái độ thiếu nhiệt tình và tiếc nụ cười, tất nhiên bao gồm cả hiểu biết k chắc về sản phẩm của mình.. ý kiến chủ quan nhé!
 
Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu!!!!!!!! Muốn giỏi? như thế nào cho là mình giỏi? thật là khó đấy? chỉ cần đáp ứng 80% nhu cầu KH là giỏi lắm rồi. Theo mình, ngoài hiểu tốt sản phẩm, lãi suất, tư vấn... bạn cần có thêm kỷ năng giap tiếp KHDN!
 
Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu!!!!!!!! Muốn giỏi? như thế nào cho là mình giỏi? thật là khó đấy? chỉ cần đáp ứng 80% nhu cầu KH là giỏi lắm rồi. Theo mình, ngoài hiểu tốt sản phẩm, lãi suất, tư vấn... bạn cần có thêm kỷ năng giap tiếp KHDN!
Theo mình CVQHKH giỏi thể hiện qua việc đạt doanh số cao =>thu nhập cao, hihi, độ hài lòng của khách hàng cao, đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng... Mình nghĩ không chỉ riêng mình quan tâm mà tất cả uber làm CVQHKH đều hướng đến. Mình đang đi tập sự thôi nên rất mong muốn học hỏi, đặc biệt là từ các anh chị có kinh nghiệm.
Tại sao là 80% mà không hướng đến 100% vậy bạn? vì theo mình nếu hướng đến đáp ứng 100% nhu cầu của kh thông qua các sản phẩm tại ngân hàng đang làm, thì kểt quả sẽ tốt hơn chứ.
Bạn có thể chia sẽ rõ hơn về kỹ năng giao tiếp KHDN?
 
nếu bạn đáp ứng 100% thì hỏi có được không? khi nhu cầu của KH thường xuyên thay đổi. 20% còn lại là để nhận được sự complain ở KH mà có kinh nghiệm để trở thành chuyên nghiệp đấy. khi bạn làm NH sẽ biết tỉ lệ 20-80. Kỹ năng giao tiếp KHDN đòi hỏi phải học, phải làm thực tế, ví dụ: thời gian phù hợp; sở thích của chủ DN; sự am hiểu về tin tức nền kinh tế, ngành nghề của DN hiện nay ... rất nhiều, phải học thôi bạn!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,547
Thành viên mới nhất
codesevenmerch
Back
Bên trên