Những điều Khách hàng của ngân hàng thường than phiền, không hài lòng

nếu bạn đáp ứng 100% thì hỏi có được không? khi nhu cầu của KH thường xuyên thay đổi. 20% còn lại là để nhận được sự complain ở KH mà có kinh nghiệm để trở thành chuyên nghiệp đấy. khi bạn làm NH sẽ biết tỉ lệ 20-80. Kỹ năng giao tiếp KHDN đòi hỏi phải học, phải làm thực tế, ví dụ: thời gian phù hợp; sở thích của chủ DN; sự am hiểu về tin tức nền kinh tế, ngành nghề của DN hiện nay ... rất nhiều, phải học thôi bạn!
Cảm ơn bạn vì đã chia sẽ, cố gắng học thôi :)
 
Theo mình CVQHKH giỏi thể hiện qua việc đạt doanh số cao =>thu nhập cao, hihi, độ hài lòng của khách hàng cao, đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng... Mình nghĩ không chỉ riêng mình quan tâm mà tất cả uber làm CVQHKH đều hướng đến. Mình đang đi tập sự thôi nên rất mong muốn học hỏi, đặc biệt là từ các anh chị có kinh nghiệm.
Tại sao là 80% mà không hướng đến 100% vậy bạn? vì theo mình nếu hướng đến đáp ứng 100% nhu cầu của kh thông qua các sản phẩm tại ngân hàng đang làm, thì kểt quả sẽ tốt hơn chứ.
Bạn có thể chia sẽ rõ hơn về kỹ năng giao tiếp KHDN?
bạn ơi đâu thể đáp ứng 100% được bạn, khách hàng có người này người kia; mình chiều lòng khách hàng làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất có thể thôi bạn ah. Mình không thể làm hài lòng 100% khách hàng được đâu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên