Theo mình CVQHKH giỏi thể hiện qua việc đạt doanh số cao =>thu nhập cao, hihi, độ hài lòng của khách hàng cao, đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng... Mình nghĩ không chỉ riêng mình quan tâm mà tất cả uber làm CVQHKH đều hướng đến. Mình đang đi tập sự thôi nên rất mong muốn học hỏi, đặc biệt là từ các anh chị có kinh nghiệm.
Tại sao là 80% mà không hướng đến 100% vậy bạn? vì theo mình nếu hướng đến đáp ứng 100% nhu cầu của kh thông qua các sản phẩm tại ngân hàng đang làm, thì kểt quả sẽ tốt hơn chứ.
Bạn có thể chia sẽ rõ hơn về kỹ năng giao tiếp KHDN?