Nhật ký "Hành trình Tìm việc của tôi"

Haizzzz. Đọc tin của mọi ngời mà thấy mọi ngừoi nộp hồ sơ vào ngân hàng nhiều quá. Còn mình thì vẫn còn đang ngồi đây. chưa nộp ở đâu cả. Có lẽ sangnawm mới cũng phải ra chiến trường thội. chán cái công việc đang làm này rồi.
 
Lúc mới ra trường (chưa xin việc) mình đọc được câu này trong đề thi đại học khối C: "kẻ cơ hội thì nôn nóng tạo ra thành tích, người chân chính thì kiên nhẫn lập nên thành tựu". Sau khi xin việc thất bại nhiều lần và nhìn thấy bạn bè có việc gần hết mình cũng mủi lòng lắm, nhưng mình luôn ngẫm câu đó để mà cố gắng, tự nhủ với bản thân là "từ từ đã, cố gắng hơn nữa đi, không được bỏ cuộc". Hôm qua mẹ kể cho mình nghe là ba khen mình có chí, thất bại nhưng không nản lòng, mình vui lắm.

Thật sự thì đến giờ có lẽ mình cũng đi thi và phỏng vấn rất nhiều ngân hàng rồi. Lần gần đây nhất là rớt Agribank (lấy 4 chỉ tiêu mà mình đứng thứ 6). Giờ còn 2 ngân hàng mình chuẩn bị đi tests nhưng cũng không biết mọi chuyện rồi sẽ tới đâu (mình toàn rớt vòng phỏng vấn thôi :( )

Các bạn đừng nản lòng, chúng ta cùng cố gắng lên nhé..."Bạn chỉ thật sự THẤT BẠI khi NGỪNG CỐ GẮNG" - Hãy luôn nhớ điều đó nhé. Chúc các bạn sớm tìm được một công việc ưng ý!
 
Híc, thấy mọi người kêu than mà em cũng lo lắng quá, sv năm 3 rồi, lại là sv of 1 trường bèm nhèm nữa chứ, mới nghe đi ứng tuyển với sv ngoại thương, hv ngân hàng đã run hết cả lên rồi còn làm ăn đc j, híc ko biết học thêm tiếng Trung có khả quan ko nhỉ?

Ko có trường náo xấu hết danh tiếng của trường là 1 chuyện nhưng năng lực bản thân mới là cái quan trọng nhất, năng lực thể hiện ở kiến thức và kỹ năng kiến thức thì nhà trường cung cấp và mình tự nghiên cứu, kỹ năng thì có được khi rèn luyện qua các phòng trào hoạt động ở trường và trong 1 số công việc mình từng làm, nếu bạn có những thứ đó thì ko lo thất nghiệp đâu cố lên và hãy tự tin đi bạn
 
các bác giúp em cái này tí, em sắp thi vào VPBANK, mà không biết đề thi bên đó là tự luận hay trắc nghiệm, không biết trọng tâm để mà luyện,hic, em thank nhiều
 
Nếu có một điều ước thì tôi ước sang năm tới tốt nghiệp tôi sẽ được nhận vào làm việc ở một ngân hàng.~o)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên