HOT NH TMCP Quốc dân tuyển dụng nhiều vị trí

Trang Chef

Super Moderator
Super Mod
1. Chuyên viên Quản lý Khách hàng ưu tiên

Mô tả công việc:
  • Khai thác hàng mới và Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cao cấp hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm
  • Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân VIP có số dư tiền gửi cao.
  • Khai thách khách hàng mới. Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
  • Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý nhằm chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ.
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lí theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp
  • Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
  • Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ
  • Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
  • Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ
  • Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàngTim kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho ngân hàng
  • Các công việc liên quan khác (Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…)
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên nhành: tài chính, ngân hàng, kinh tế, du lịch
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí tương tự trong các tổ chức tài chính-ngân hàng hoặc tại các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty Chứng khoán, quỹ đầu tư, chuyên viên sales của công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ)
  • Giới tính Nữ, độ tuổi từ 18 -22, cao từ 1m62. Giọng nói chuẩn, vóc dáng chuẩn, ngoại hình khá. Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng bán hàng, có quan điểm kinh doanh cụ thể
  • Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng VIP.
  • Tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, bán hàng, làm việc theo nhóm và sử dụng thành thạo máy vi tính
  • Ưu tiên những ứng viên có khả năng hát, múa, dancing
2. Chuyên viên phòng Ngân hàng điện tử

Mô tả công việc:

  • Phát triển các dịch vụ Ngân hàng điện tử: Thẻ và Ebank
  • Thiết kế dịch vụ mới đồng thời củng cố các dịch vụ hiện có
  • Thiết kế các chương trình thúc đẩy bán thẻ & dịch vụ Ebank cho nội bộ và các đối tác
  • Lập báo cáo và theo dõi báo cáo của các dịch vụ liên quan đến thẻ, ebank
  • Tiếp nhận và trả lời những thắc mắc của Chi nhánh về dịch vụ Ngân hàng điện tử, Tổng hợp thắc mắc của Chi nhánh về dịch vụ và cách thức giải quyết
  • Xác định và giám sát các dịch vụ cạnh tranh, giá cả và ý kiến khách hàng
  • Báo cáo tình hình thực hiện công việc và Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Ngân hàng điện tử
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng,...
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các Ngân hàng
  • Có kinh nghiệm lập kế hoặc, quản lý thực hiện kế hoạch
  • Sử dụng tốt tin học Văn phòng
3. Chuyên viên Thẩm định Tín dụng

Mô tả công việc:

  • Tái thẩm định các khoản tín dụng vượt mức phán quyết của Giám đốc Chi nhánh hoặc theo yêu cầu của cấp phê duyệ trình Tổng giám đốc, Ủy ban tín dụng phê duyệt
  • Thẩm định, phê duyệt và chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ tín dụng thuộc thẩm quyền phán quyết theo quy định của Ngân hàng
  • Phân tích và báo cáo những rủi ro hiện hữu và tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến hoạt động tín dụng của ngân hàng.
  • Tư vấn và đề xuất với Ban Lãnh đạo Khối các biện pháp kiểm soát việc thực thi các chính sách tín dụng trong công tác thẩm định và tái thẩm định trên toàn hệ thống.
  • Tư vấn các công tác triển khai thực hiện chính sách phê duyệt tín dụng trong toàn hệ thống.
  • Chỉ đạo công tác giám sát tuân thủ thực hiện các điều kiện tín dụng do các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Yêu cầu:
  • Có trình độ Đại học trở lên và được đào tạo chuyên sâu về Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng tại các trường thuộc khối Kinh tế.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm tín dụng ngân hàng và từng đảm nhiệm những công việc liên quan trực tiếp đến việc thẩm định, phê duyệt tín dụng trong thời gian tối thiểu 1 năm.
  • Am hiểu các sản phẩm, nghiệp vụ và văn bản pháp luật liên quan đến nghiệp vụ tín dụng, có kinh nghệm kiểm toán dự án, thẩm định dự án
  • Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
  • Có khả năng Phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp một cách thấu đáo; phân tích tính hiệu quả phương án kinh doanh của khách hàng, các điểm mạnh, yếu, các yếu tố ảnh hưởng đến phương án và biện pháp phòng ngừa rủi ro; có thể đề xuất, tư vấn cho khách hàng hướng giải quyết phù hợp hơn (nếu cần thiết)
4. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
  • Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Có 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị Quan hệ Khách hàng Quan hệ Doanh nghiệp lớn hoặc các vị trí tương đương
  • Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…
5. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
  • Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…
Cách thức nộp hồ sơ:

Hồ sơ ứng viên theo mẫu NCB (tải tại đây), gửi về AnhNTNn@ncb-bank.vn; đặt tiêu đề theo cú pháp: Địa điểm – Vị trí ứng tuyển – Họ tên; VD: HN – CVQHKHCN – Nguyễn Ngọc Anh


NCB
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Có bạn nào nộp được chưa zậy?
Mình nộp toàn bị mail lại như này
Delivery has failed to these recipients or groups:
anhntnn@ncb-bank.vn
The email address you entered couldn't be found. Please check the recipient's email address and try to resend the message. If the problem continues, please contact your helpdesk.
 
Có bạn nào nộp được chưa zậy?
Mình nộp toàn bị mail lại như này
Delivery has failed to these recipients or groups:
anhntnn@ncb-bank.vn
The email address you entered couldn't be found. Please check the recipient's email address and try to resend the message. If the problem continues, please contact your helpdesk.
Mình nghĩ là ở trên đang bị thừa 1 chữ "n", tên mà anhntnn thì hổng biết dịch là chi nữa :D, bạn thử xem sao :D
 
Thấy trên web, thẩm định là khối bán lẻ, vì sao lại yêu cầu kiến thức về QHKH DN và thẩm định dự án?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,488
Thành viên mới nhất
nhacai2q
Back
Bên trên