HOT Môi trường làm việc tại NH TMCP Quốc tế (VIB)

Tình hình là không tìm thấy topic nào nói về môi trường làm việc tại VIB, nên mình muốn lập 1 topic để chia sẻ với mọi người. Mình được làm ở 1 vị trí tiếp xúc khá nhiều với các phòng ban khác như GDTD, DVKH, TTTM, TTTT...... nên cũng có nhiều điều chia sẻ, cũng hiểu kha khá về các bộ phận. Vì cũng khá nhiều nên không biết bắt đầu từ chỗ nào, nên bạn nào hỏi gì thì mình sẽ chia sẻ cho ha :D
 
Về lương thì nhìn chung bằng bằng không cao cũng không thấp hơn mấy NH TMCP khác, nói chung còn tùy vào kinh nghiệm của bạn và deal lương với nhân sự nữa.
Môi trường bên này áp lực cũng nhiều nhưng bù lại bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều rất thích hợp với sv mới ra trường năng động, nên đãi ngộ cũng không thể nói là tốt được. Hiện giờ bên mảng cá nhân cũng đang áp dụng phê duyệt tín dụng tập trung và khi bạn gửi hồ sơ giải ngân thì lên 1 hệ thống để bên GDTD họ xử lý tập trung và bị ràng buộc bởi thời gian nên hồ sơ xử lý cũng nhanh.

Anh ơi, về Trung tâm bán là làm gì vậy anh, em ở TP.HCM
 
Trung tâm bán đúng như cái tên của nó là chỉ đi sales thôi không làm những việc khác như giấy tờ hồ sơ gì cả.
 
......................................
VIB có thưởng và các dịp lễ tết không anh ?
Có hiện tượng sa thải nhân viên nhiều ko ah ?
 
bạn nào có kinh nghiệm thi tuyển vị trí GDV ở VIB chia sẻ cho mình với đc không ạ hihi
 
Trung tâm bán đúng như cái tên của nó là chỉ đi sales thôi không làm những việc khác như giấy tờ hồ sơ gì cả.
Anh ơi, chi nhánh vs TTB cái nào lương tốt hơn vậy anh? Môi trường khác biệt ntn anh chia sẻ em với :D
 
Anh ơi, chi nhánh vs TTB cái nào lương tốt hơn vậy anh? Môi trường khác biệt ntn anh chia sẻ em với :D
Lương bên nào tốt hơn là do kỹ năng đàm phán và kinh nghiệm của mình thôi ;). Về cơ bản, TTB và chi nhánh khác nhau ở chỗ: tại TTB 100% công việc là tín dụng và tín dụng, không được là out, còn chi nhánh 70-80% liên quan đến tín dụng, nếu cho vay chưa tốt nhưng các việc khác hỗ trợ được chi nhánh vẫn còn cơ hội tồn tại.
 
tks chủ thớt về chủ đề hữu ích, b cho t hỏi t đc gọi đi pv vị trí xử lý nợ khách hàng cá nhân. B cho tớ hỏi pv vị trí này hay hỏi những gì, vị trí này có bị áp chỉ tiêu phải thu hồi đc bao nhiêu nợ 1 tháng k
 
cũng đang muốn hỏi về vị trí XLN của VIB , lương và phụ cấp có đc tầm 9tr ko nhỉ , có chế độ incentive ko ...
 
bác nào làm GDTD của VIB ko, em đang định apply CVCC GDTD mà ko biết bên này mô hình tập trung hay là mô hình tại chi nhánh, vì thấy tuyển cho nhiều chi nhánh, mà thấy mô tả chuyên viên cao cấp còn phải CC và ĐKGD thì ko hiểu yêu cầu kinh nghiệm tới 5 năm để làm gì ạ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,229
Thành viên mới nhất
dkdagasv388
Back
Bên trên