Mọi người lập nhóm ôn thi AGRIBANK nào?

Có ai ở CN Thanh Hóa biết năm nay có tuyển mấy chỉ tiêu ko? :D:D:D:D:D:D>:D<>:D<>:D<>:D<>:D<>:D<>:D<
 
Làm hợp đồng với làm biên chế là sao vậy bạn? Khi thi tuyển dụng Agribank thì vào làm hợp đồng hay biên chế vậy?
Làm hợp đồng là kiểu đi làm cho đỡ nhàn cư vi bất thiện ý bạn. ngoài ra làm hợp đồng sẽ được cộng 1 điểm khi thi tuyển vào agri lương hưởng theo lương thử việc thì phải (khoảng 1 củ, và đa số con em xin vào làm cho đỡ ở nhà và chờ đợt thi)
Biên chế thì phải đỗ kì thi tuyển
còn làm cách nào đỗ thì mình cũng đang tìm hiểu.
 
Cũng có một số nhỏ CN được tuyển thôi. Nhưng ít lắm. Cứ bình tĩnh ôn thi đi nếu không thì dạt về tỉnh thi cho đông vui và lấy KN chơi.
 
nếu có được những văn bản đó trong tay thì bạn quả là bố đời quá rồi,những chuyện tuyển dụng như thế ngoài giám đốc ra, phó giám đốc chưa chắc đã nắm đc nghe bạn.mà bg bạn còn đòi văn bản,nếu bạn muốn có văn bản mình nghĩ bạn nên gửi tờ trình thẳng cho chú Trịnh Ngọc Khánh nhé,văn bản ở chỗ đó đấy.

Vậy nếu nói như bạn thì đừng có tun tin đồn là năm nay như thế này như thế kia. Khi đã đi làm thì nên bik cái gì nói rã cũng có chứng có cớ có giấy tờ rõ ràng thì hãy nói ra nhé bạn

- - - Updated - - -

Năm 2013 Cn HN và TPHCM ko có chỉ tiêu tuyển dụng. tin mới nhất đấy...
Tin này ở đâu ra vậy bạn? các bác ở trên đã có văn bản thông báo rồi hả hay chỉ là nghe đồn
 
các bác cứ thảo luận sôi nổi quá, e chỉ quan tâm năm nay có thi ở khhu vực TPHCM hay không thội ạ?
bác nào có thông tin chi tiết cho e hóng với
thanks all
 
bạn ơi, tin chính xác chứ? mình cũng ở hà nội nè. tức là những ai ở hà nội hoặc tphcm thì thôi chả cần ôn nữa hả ? muốn ôn để đi thi mà người ta cũng không cho . huhu :(

tin chính xác, bạn vẩn có thể ôn và thi ở các CN lân cận...

- - - Updated - - -

các bác cứ thảo luận sôi nổi quá, e chỉ quan tâm năm nay có thi ở khhu vực TPHCM hay không thội ạ?
bác nào có thông tin chi tiết cho e hóng với
thanks all
khu vục TPHCM ko thi nhé pác, có VB chính thức rồi...
 
Có hay ko có tuyển ở TP.HCM thì cũng đừng nên bi bô la toáng. Đơn giản bởi vì nếu như không có mà mình đã ôn bài rồi thì cũng ko mất đi đâu, để dành thi NH khác. Nhưng nếu như mà có thi ở TP.HCM thì các bạn chính là những con người ác độc giết người ko gươm dao vì các bạn đã cướp đi cơ hội làm việc của các bạn khác. Đơn giản chỉ có thế, vì thế đừng ngồi đó là nói ko thì này ko thi nọ nữa. Nếu ko mún từ người tốt thành người xấu.
P/s: Còn các bạn cứ lên hỏi là có thi ko , có thi ko, đơn giản là nếu có động lực thì sẽ học bài thôi, chứ mấy bạn có hỏi thì có chắc mấy bạn sẽ tin điều đó ko?
 
nói chung các bạn đừng hoang mang và cũng đừng bỏ cuộc, agribank không tuyển thì mình thi ngân hàng khác,môi trường làm việc trong agribank không như các bạn hằng mơ đâu,ở bên mình có 1 số người biên chế rồi mà viết đơn xin nghỉ việc đợt vừa rồi ra làm bên ACB đó.cố lên mọi người^^
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên