Ơ, sao hôm pv nta bảo sẽ công bố kq trên web MB mà. Nghe e @tuyettrinh2104 nói vậy mà buồn quá. Nếu báo hết từ 18/3 rồi thì sao còn hy vọng. Có bạn nào thi Tư vấn sàn Sơn La đc báo chưa?
 
Thôi đừng nản chí e Trinh ah cứ chờ tới hết ngày mai xem sao, đâm lao thì phải theo lao chứ biết ltn. Bất đắc dĩ lắm mới phải chuyển hướng. Mình hôm thi cũng tự tin và tl đc hết nên cũng hy vọng may mắn chứ còn kiểu COCC hay cụ Hồ đi trc thì chịu thật rồi :( nghe nói bên TVS lấy 1 chỉ tiêu thôi :((
 
e thấy bảo sơn la gdv đợt vừa rồi lấy 8 ng, mà đa số là từ ngân hàng khác sang, và có bác hồ dẫn đường. Có ng trong ngành bảo e đừng nên làm ngân hàng. Và e tin tưởng chuyển hướng, e cũng cbi ra trường thôi mà, nên chuyển kịp định hướng.
@misuko91 cố lên nhé, chúc may mắn ak
Thanks e, c lại nghe là GDV lấy 2 ng thôi. Haizz! xã hội h là thế đấy phải học cách chấp nhận. Ai may mắn thì với đc những nhà băng "đích thực". Dù sao học ngành TC-NH cũng có thể làm đc bảo hiểm, cty tài chính, quỹ đầu tư... Chúc e có đc lựa chọn sáng suốt!
 
Ở đâu chứ ở Sơn La t chẳng tin là xin việc NN bằng thực lực, chỉ trừ khi bạn nổi như cồn. Thôi tính thi để cọ sát, để biết cái xã hội này luôn có bất công mà học cách chấp nhận và vượt qua nó. Cả đợt lấy có chục ng mà ai cũng lách thì chẳng ra cái thể thống gì. Bảo sao ng tài họ cứ đi hết chẳng về và Việt Nam cứ mãi ì ạch k tiến xa hơn đc.
 
Chả biết có thừa hơi không chứ hôm phỏng vấn tự nhiên thấy có 2 ông to béo chả liên quan đến kì thi ngồi ở ngoài hội trường tầng 3 quay mặt đi. Quả này họ gặp nhau lúc sau phỏng vấn, đi ăn uống ngoại giao, kì thi tại Sơn La rất lỏng lẻo. Không ngờ mình thi kinh nghiệm đầy mình, vẫn mong chờ đến tận ngày kết quả đưa ra lại thất vọng chàn chề. Xin thưa trên Sơn La có trường hợp "xin" vào làm ngân hàng, nghiệp vụ kém làm thất thoát tiền rồi nó lại tự bù tiền vào vì sợ bị phát hiện...@@
Còn cái danh sách đỗ, làm bản excel chục cái tên đăng lên website thôi mà họ không đưa lên ngay?
Tớ cũng nghĩ như c, có mỗi cái danh sách sao cứ nấn ná mãi chẳng đưa lên???
Còn theo đúng nguyên tắc, nhân viên ngân hàng k đc phép mang 1k nào vào phòng làm việc, tất cả đồ dùng túi xách để ở tủ đồ riêng có khóa và bảo vệ, hết h mới đc lấy. Chuyện bù tiền trên quả thực làm mình bị sock, vì thời đại nào mà còn nv... Chán nản và hết hy vọng!
 
@tuyettrinh2104 c nghĩ e đừng nên mất niềm tin như thế. từ bé chị đã rất yêu thích và mong muốn làm ngân hàng. hồi đó có hiểu gì về ngân hàng đâu nhưng thích là thích thôi. ước mơ rất trẻ con và chị đã cố gắng đeo đuổi nó.
c ra trường từ 7/2013, c thi cũng khá nhiều ngân hàng nhưng toàn trượt vì chị ko học chuyên về ngân hàng. c học đầu tư cơ, công việc cũng linh tinh. Nói chung là chị đã từng thất vọng đến cùng.
C cũng ko xác định về nhà làm vì ngay khi c học HN thì c đã nghĩ là c sẽ ở lại rồi. Với cả chị về HB làm thì ngân hàng cũng pải chạy thôi. Nên c ko về. Lần này c đã thi được và mất gần 2 năm đó e.
Em đừng từ bỏ ước mơ của mình. Never give up...
Chị tin rằng nếu em thật sự đam mê em sẽ làm được thôi
 
Mà sao toàn người đỗ GDV thế nhỉ. Vị trí khác chả thấy ai báo đỗ??
 
Chú e làm bên abbank, có mấy ng bạn sẽ sang làm mbbank, nói rằng hqua thông báo hết rồi a ak. Thực sự rất buồn và sốc, e tự tin đến 98% về bản thân mình, vì hdo e k hề run, trả lời rất tự nhiên, e cũng luôn là ng trả lời trước, 2 chị cùng vào với e cũng chỉ trả lời lại ý của e mà thôi, e cũng nhận thấy hội đồng phỏng vấn luôn xoáy câu hỏi về phía em, câu hỏi đặt ra cũng là hỏi e là chính. Nhưng phũ phàng quá bị gục bởi 2%. :(
E ạ, sau mỗi lần không thành công thì đầu tiên là phải xem lại bản thân mình như thế nào so với các đối thủ. Chứ vừa failed 1 lần mà đã gục thì chưa đủ sức chiến đấu trong môi trường NH đâu e ạ. KQ pv ko chỉ phụ thuộc vào việc e tự tin như nào. Nó phụ thuộc vào CV (bằng cấp, chứng chỉ, năng lực, cách thể hiện, cách viết....), vào kết quả thi máy, vào sự phù hợp giữa năng lực của e và yêu cầu cv,.......Em có thể tự tin nhất, bằng cấp của e cao nhất, nhưng nếu năng lực ko phù hợp thì e vẫn là người ko đc lựa chọn. Chưa gì đã nói những người đỗ là cocc với lại có bác hồ dẫn đường thì hơi phiến diện quá e ạ :)
 
Công nhận, toàn thấy GDV, các vị trí khác không thấy ai báo đỗ nhỉ, mà cũng chẳng báo trên web để đỡ phải chờ đợi sốt ruột nhỉ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,750
Thành viên mới nhất
vinhlanha
Back
Bên trên