Đây chủ yếu là ý kiến chủ quan của mình.
thứ 1, thông báo phỏng vấn chỉ bằng tin nhắn thông báo giờ và địa điểm, ko gọi điện, ko mail, trên web cũng ko danh sách ( lúc ở đấy cũng có vài bạn kể là có nhiều trường hợp nhận được tin nhắn nhưng lúc đến thì ko có tên trong danh sách).
thứ 2, hôm đó có 126 người thì đều hẹn vào lúc 8h30, tất cả mọi người ngồi đợi vào phỏng vấn nhưng ko biết bh đến lượt, phải hơn 10h30 mới đến lượt mình.
thứ 3, trong lúc phỏng vấn, có 4 chị, 1 chị chào và mời giới thiệu, 1 cô chuyên hỏi( mình đoán cô ý là ng quyết định), 1 chị thứ 3 ( chị này lúc nhóm mình vào thì đứng lên ra ngoài, phỏng vấn xong chị ý đi vào, mình đoán chị ý đi vs :))) ) chị cuối cùng, chủ yếu là quan sát ngoại hình. phỏng vấn theo nhóm 3 người, 3 người chọn 1, chủ yếu giới thiệu bản thân nên chưa đầy 5' là xong. Vào theo thứ tự đọc tên ví dụ A B C ( bạn C là mình), bạn A nói xong đến bạn B,bạn B nói xong thì cô thứ 2 hỏi bạn ý vài câu, xong đến lượt mình, khi mình nói thì mình thấy các chị khác đều nhìn mình ( ý mình ở đây là các chị ý đang thể hiện là lắng nghe mình nói) còn cô thứ 2 có vẻ ko để tâm, vì khi mình vừa nói xong cô ý hỏi luôn 1 câu,lúc đấy mình đang định trả lời thì cô ý ko nói ko rằng gì chỉ ngẩng lên và chỉ ngón tay về phía bạn B ý là bạn B trả lời. Lúc đấy mình kiểu bị hẫng và mình thấy các chị khác nhìn cũng kiểu bị ngạc nhiên vì tưởng hỏi mình ý. Và ngay lúc đấy mình đoán luôn được ai được chọn.
Mình nghĩ có thể do ng ta có cách tuyển người của riêng họ, và họ cảm thấy ai phù hợp thì họ sẽ chú ý đến người đo.Có thể vì đây là lần đầu tiên đi phỏng vấn bên ngân hàng, cũng có thể do mình quen với cách phỏng vấn bên doanh nghiệp nên mình có cảm giác hơi khó chịu.
Hôm đó , phỏng vấn xong thì ra ngoài đợi kết quả, 3 chọn 1, những ng đc chọn thì t2 ( hôm mình phỏng vấn là t7) sáng đến làm test vs pv luôn.
 
Cho mình hỏi chút, đoạn kinh nghiệm làm việc đó chưa đi làm thì có cần xóa mấy cái số 234 đi không hay cứ để nguyên
 
Mình gửi email từ hồi mới có tin đăng tuyển này nhưng ko thấy mail reply, có bạn nào thấy mail của lienvietpostbank reply xác nhận ko? Hic hic
 
Mình gửi email từ hồi mới có tin đăng tuyển này nhưng ko thấy mail reply, có bạn nào thấy mail của lienvietpostbank reply xác nhận ko? Hic hic
M thấy gửi thành công hồ sơ là repply. Hôm 1/10 mình gửi thấy repply là đã nhận được hồ sơ của anh/chị. Nhưng mà thấy mấy bạn trên nói hôm 4/10 loại hồ sơ nên chắc m ko qua vòng hồ sơ rồi. :((
 
tại sao mình không thể chèn được ảnh nhỉ? và phần mã số hồ sơ thì điền cái gì hả mng
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên