LPBank LienVietPostBank Hội sở - Khối nguồn vốn tuyển dụng Chuyên viên giao dịch Tiền tệ [25.01.2013]

Dear cả nhà, đối với vị trí trúng tuyển MM: LienVietPostBank đã liên hệ được với ứng cử viên trúng tuyển để đàm phán về lương và công việc sắp tới. Vì vậy, nếu mọi người chưa được liên hệ thì lại tìm kiếm các cơ hội mới nhé. Cám ơn cả nhà đã quan tâm đến đợt tuyển dụng

Thật sự ngưỡng mộ một người sếp như chị, hi vọng sau này vào một ngày đẹp trời em được cộng tác với chị.Mà hình như em ko có duyên với LVbank
 
Dear cả nhà, do nhu cầu mở rộng hoạt động, Khối NV tiếp tục tuyển thêm các vị trí sau:

01 MM Dealer
01 FI Sales
01 BO
03 QLV

Chi tiết mời mọi người vào trang web của LienVietPostBank để biết thêm thông tin.
 
Mọi người thi vị trí MM vừa rồi, chia sẻ về đề thi được không ạ? bài tập cho phần nghiệp vụ này là dạng như thế nào, hic. :(
 
Hôm qua đi thi Quản lý vốn với các em fresher, cảm giác rất là vui, lâu lắm mới có cảm giác như thế này. Nhìn em nào cũng thấy háo hức.
MM là phỏng vấn sơ bộ bạn thienvnh ơi, đề quản lý vốn có câu cuối về nguồn rủi ro, cái này mình không rõ và cũng k muốn tick bừa.
Đề nghiệp vụ hỏi định nghĩa ALM committee, Liquidity risk, IR risk, NIM. Còn lại là các câu trắc nghiệm và bài tập thì mình không nhớ.
Hihi, trước đây mình không để ý đến LVB lắm :). Nhưng sau khi nộp hồ sơ, tham gia diễn đàn biết chị Quỳnh Hồng và đi thi thì quyết tâm là sẽ vào LVB. Các anh/chị coi thi rất là nice. Mình thích LVB rồi :). Có bạn nào thi Nguồn vốn đợt này vào chia sẻ nhé :).
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Buồn quá, đã làm sai 1 câu. K biết có được vào shortlist đi phỏng vấn không? Mà shortlist lấy bao nhiêu người chị Quỳnh Hồng ơi?
 
hy vọng các em không làm nhà tuyển dụng thất vọng như đợt tuyển trước, :D chúc các em thành công nhé!
 
mình là NEUer bạn à. Nếu là FTU chắc không tạch ở Treasury - LPB mấy lần thế đâu :D
 
mình không phải LPBer bạn ah. Mình có khi bị LPB cho vào Blacklist rồi ấy chứ :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên