Làm việc tại FE CREDIT Khối Tín Dụng Tiêu Dùng của VPBank

Mình xem trên web fe có tuyển nv thẩm định tại nhà (tuyển toàn quốc), nhưng khi xem các trang web tìm việc khác lại thấy tuyển ctv và chỉ tuyển nam. :-( Như vậy là sao?
Mình cũng muốn làm fe.
 
đọc topic thấy nhiều người sẽ trở thành nhân viên thẩm định vp quá, cho em nói 1 câu, mấy bác làm gì làm khi thẩm định qua điện thoại thì hỏi gì thì rõ ràng dùm đừng hỏi ngu ngơ làm khách hàng ko hiểu rồi trả lời ngu ngơ lạc đề rồi mấy bác hiểu nhầm ý rồi ko cho vay tội nghiệp thằng KH và thằng sale. FE thì theo mình duoc biets có giói hạn tỉ lệ duyệt hồ sơ đó, nghe nói hoa hồng cao vì lãi cao mà :D
 
Sau khi chia tay FE credit môt thời gian hôm nay lên UB lại thấy topic này nên nhân tiện mình chia sẻ kinh nghiệm thật ở FE khi đã làm ở đó tròn 1 năm:
  1. Trước hết xin nói FE credit lúc trước là khối tín dụng tiêu dùng thuộc VPB nhưng bây giờ đã tách ra hẳn VPB rồi, các NV bên sales cũng như thẩm định khi nói chuyện vs KH chỉ đc nói là bên trung tâm tín dụng tiêu dùng fe thôi, chứ ko nói là VPB nữa đâu nhá!!!
  2. 1 năm qua mình chỉ làm và đc luân chuyển lên các vị trí thuộc phòng thẩm định PL thôi nha: đầu tiên là data checker là làm công việc kiểm tra chứng từ hồ sơ KH xem có hợp lệ ko, có giả mạo hay ko .... (lương 3,5tr+cơm khoảng 700k-800k+ bonus 1tr-2tr tùy số lượng hồ sơ làm).
  3. Sau 2 tháng mình lên làm vị trí thẩm định qua ĐT (lương 4,3tr+cơm+bonus 1,5-2,5tr/tháng tùy hồ sơ làm đc) , sau 1 tgian thì lên vị trí xét duyệt hồ sơ lương cộng cả cơ bản, cơm, thưởng là khá cao (vì đc biết hiện tại đã có chế độ lương mới) nên tổng lương của 1 nv xét duyệt là cao nhất : tầm 7-9tr/tháng tùy ng nha.
  4. Đó là khái quát lương vị trí ở phòng thẩm định, còn về thực tế thì có thể nói lương ở fe là ko đến nỗi thấp nên rất thích hợp cho nhưng ban mới ra trường và các bạn nữ thích làm việc VP ko phải ra ngoài nhiều, nhưng thật ra thì đi làm 1 tgian bạn sẽ thấy ko chỉ có lương là đủ mà đòi hỏi mt làm việc năng động và chế độ đãi ngộ tốt cho nhân viên nữa, những cái đó ở fe không có đc, ở đó bạn chỉ có lương, chứ ko có những chế độ như được đi chơi xa, đc thưởng động viên NV hay các chế độ làm ngoài giờ đâu, .... hơn nữa fe luôn có những thay đổi bất ngờ về chính sách lương thưởng, luân chuyển nên khiến cho quyền lợi NV ko đc đảm bảo, ... túm lại làm 1 tgian để xem như có kinh nghiệm thôi, bạn nào cgang phấn đấu 1 tgian lâu sẽ đc lên các vị trí khác (đó là nữ thôi), còn Nam thì nên có đình hướng để phấn đấu chứ ở fe ko có năng động, ko có sự thăng tiến tốt (có thăng tiến đó nhưng hiếm lắm).... Làm việc ở fe về rất trễ nhé, khoảng 7-8h tối là thường, nhưng đc cái cv nhẹ nhàng, ko có truy cứu trách nhiệm, ko áp lực kiếm kh ( chỉ có áp lực về chỉ tiêu hồ sơ hàng ngày và overtime nhiều nên ko có tgian để đi chơi)
  5. Vài chia sẻ nho nhỏ vậy thôi, làm ở fe 1 năm cũng vui lắm, có đc nhiều bbe trẻ tuổi thân thiết và hòa đồng, làm việc ko có áp lự đó là điều mà fe mang lại, mình vẫn thường xuyên gặp họ dù bây giờ mình đã chuyển qua NH khác, chúc cho các bạn có công việc tốt hen!!!
 
Hôm nay em mới đi phỏng vấn ví trí Cộng tác viên bên FE Credit thì chị bên nhân sự bảo em hợp với bên Kênh điện máy,có nghĩa là làm tư vấn vay trả góp ở cửa hàng FPT hay Thế giới di động.Anh/chị nào làm rồi có thể chia sẻ cho em ít kinh nghiệm được không ạ :rolleyes:
Hi bạn. mimnhf cũng làm bên vp mà kenh xe máy, nếu bạn làm bên điện máy thì sẽ khỏe hơn và có doanh số cao hơn ah
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,595
Thành viên mới nhất
khogameww88
Back
Bên trên