Làm thế nào thuyết phục KH đang dùng dịch vụ của ngân hàng đối thủ sang dùng dịch vụ của ngân hàng m

fmtpossible

Verified Banker
Chào các mem. Mình sắp làm CVKH của một ngân hàng không mấy nổi tiếng. Dạo gần đây mình đang nghiên cứu sản phẩm của bank này. Mình suy nghĩ nếu khách hàng họ đang sử dụng dịch vụ của một ngân hàng khác ( VD: sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm ở VCB ) , thì làm cách nào thuyết phục họ sang gửi tiền ở ngân hàng mình đang làm nhỉ, trong khi ngân hàng mình làm so về tiếng tăm thì không bằng VCB. Mong các mem nào đi trước, có kinh nghiệm share mình và các mem mới vài chiêu để hành nghề..còn gà quá nên vẫn phải học hỏi nhiều nhiều. Thanks mọi người !
 
Hi bạn!
Nghề sẽ dạy nghề. Bạn cũng không nên lo lắng quá v/v thuyết phục khách hàng.
Bạn cứ qua 2 tháng thử việc đi, rồi bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm.
Tuy nhiên mình chỉ có 1 câu thôi "bạn cứ hãy đặt bạn là khách hàng thì bạn sẽ biết họ muốn gì?"
 
Bjo mà muốn kh đang sử dụng dvu của bank khác mà qua bên bank mình thì là một bài toán rất khó. Chủ yếu là nhờ mối quan hệ còn không thì chính sách ưu đãi của bank mình phải hơn bank khác
 
Hix..service thì cũng còn lệ thuộc vào những yếu tốt khác, chứ sales đâu thể quyết định hết mọi thứ được. Thiệt là lo quá đi thôi.
 
bài toán k có đáp án.. Mỗi ng sẽ hiair theo 1 hướng khác nhau, cũng hóng để học hỏi kinh nghiệm đàn anh nào..hihi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,506
Thành viên mới nhất
youhuihuodong22
Back
Bên trên