Hướng đi nào cho nữ NV tín dụng "sắp" lỡ thì?

Tưởng cái gì to tát, 27 rồi thì về bảo người yêu lấy ngay và luôn đi em ạ, rồi sinh luôn 1 đứa. Với chừng đó năm kinh nghiệm và bằng cấp thì sau khi sinh con nghỉ ngơi thoải mái vẫn có đầy chỗ tuyển và mừng rỡ tuyển là khác. Còn nếu em vẫn chưa có người yêu hoặc có rồi mà chưa tới tầm cưới thì khó đấy. Với tình trạng của em thì vấn đề gia đình con cái mới là hàng đầu vì sinh trễ hơn cũng ko có tốt cho con cái (anh quan niệm gia đình con cái là hàng đầu). Tính thử xem, em sinh 2 đứa chẳng hạn, năm nay em cưới, sang năm sinh là 28, để con cứng cáp và chăm con thoải mái thì 4 5 năm nữa mới sinh đứa nữa, là 33 gần tới 34 mất rồi.
 
Chị ơi, em k thjck câu này của chị lắm :( :(
Chỉ là "một vài" cô vừa mới ra trường ham muốn thể hiện mình ở lĩnh vực ưu tiên cho nam hơn nên cũng cố chen chân vào
em thjck vị trí tín dụng nên mún làm nó, chứ k phải là thjck thể hiện mình. Có nhiều cái để thể hiện, đâu phải làm tín dụng là thể hiện đâu.
Mặc dù chị có nói vế sau
Mình cũng là một trong số các cô có suy nghĩ cỏn con ấy, cũng ra sức trở thành nhân viên nữ duy nhất trong 1 phòng tín dụng toàn nam.
nhưng đó là suy nghĩ của chị thui chứ, đâu phải hết đâu nà :( :(
 
mình thấy là công việc tín dụng rất áp lực
trừ khi mình có mối quan hệ sẵn có + ngân hàng có uy tín --> làm tín dụng cũng không vất vả lắm
nhưng con gái 27 tuổi mà chưa chồng thì cũng nan giải chị à :D
 
haizzzzzzz mình không xinh cũng không cao nên không làm GDV được còn quan hệ khách hàng thì quá áp lực không biết có vị trí nào phù hợp với con gái mà chân ngắn không nhỉ? haizzz, ngoại hình không tốt cũng là 1 thiệt thòi lơn :(
 
Nếu không muốn làm tín dụng nữa thì với chừng ấy thời gian kinh nghiệm có thể chuyển sag làm bên thẩm định, phê duyệt cho vay, kiểm soát quản lý tín dụng, quản lý rủi ro tín dụng. Có thể thi lên 1 vị trí quản lý nào đấy. Nói chung là lấy chồng rồi sinh con thì nhà tuyển dụng cũng yên tâm tuyển dụng hơn là chưa chồng con.
 
ặC. nghe mà cám cảnh quá,nhưng đấy là 1 sự thật đáng suy nghĩ.Nhưng mà em thấy chị làm tín dụng 5 năm rồi,nếu không được cất nhắc thì chắc chắn việc gắn bó với chỗ làm hiện tại cần phải xem xét lại.Em vào làm từ tháng 10/201O.hè.
 
@ kaka0604: thế nên chị mới nói là "một vài" thui đó em, chỉ là một số rất nhỏ có suy nghĩ cỏn con mà thôi. Lúc mới ra trường ấy, chẳng hiểu sao tự nhiên lại thấy mình "oách xà lách" hơn nếu cạnh tranh với các boy => rõ hâm nhỉ? Giờ lớn thì suy nghĩ cũng khác rồi
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
@ kaka0604: thế nên chị mới nói là "một vài" thui đó em, chỉ là một số rất nhỏ có suy nghĩ cỏn con mà thôi. Lúc mới ra trường ấy, chẳng hiểu sao tự nhiên lại thấy mình "oách xà lách" hơn nếu cạnh tranh với các boy => rõ hâm nhỉ? Giờ lớn thì suy nghĩ cũng khác rồi
dọc news của chị dễ hiểu lầm quá, mà sao một công ty gắn bó năm năm rùi chị lại mún out đi thế, k tiếc ah :-?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,400
Thành viên mới nhất
Snow Strippers
Back
Bên trên