Bài viết rất hay và bổ ích.Tuy nhiên, theo mình nghĩ, phần I nên là để là phần xây dựng Database khách hàng ( Vd: thời điểm nào nên gặp KH nào, lựa chọn KH nào là fù hợp với "khẩu vị" của từng NH...)
để có thể tiếp xúc được khách hàng cần phải có các bước hẹn gặp qua điện thoại (thông thường), a có thể trao đổi thêm về cách nói chuyện qua điện thoại với khách hàng doanh nghiệp?
trước khi gọi điện cho khách hàng thì phải có danh sách khách hàng. Các danh sách này sẽ lấy được từ đâu?
1 bài viết hay nhưng thiết nghĩ nếu mọi người có thể chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình trong những lần tiếp xúc với khách hàng thì thật tuyệt vời.
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.