VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng gần 1100 chỉ tiêu tại 132 chi nhánh trên toàn hệ thống 2017 [13.04.2017]

Mình cũng đang đi làm rồi bạn ạ. Chỗ của mình mới vào chỉ có 5tr5 lễ k thưởng 1 xu, cuối năm tuỳ vào TOI và xếp loại KPI mới được thưởng, làm ở PGD nhưng về trễ là chuyện thường. Mỗi PGD chỉ dc 2 GDV làm kiêm luôn kiểm ngân. Mình nói thật có bank nào khủng khiếp đi nữa mình cá rằng k qua bank hiện tại mìn đang làm đâu ạ. Nên mình đã ứng tuyển thì tâm huyết và chờ đợi kết quả mà mình đã đi qua. Nếu không tốt thì xem như duyên chưa bén, tâm lý khá là nhẹ nhàng [emoji5]

Bạn làm bank nào thế ? Hic
 
Thôi e xin nêu ý kiến ngay đây. Giao diện mới chưa biết hơn cái cũ chỗ nào, nhưng e thấy phần đọc comt khó quá, mỗi lần load được 5 comt, thành ra cứ phải bấm view more comment mỏi tay. Topic nào hot, có nhiều comt chắc chuột rút vì bấm phím quá :'(( à thêm cái nữa là nếu dùng điện thoại mà ko cài app thì cứ ấn enter là thành nút gửi. Như vậy bình luận hoặc là ko chia nhỏ thành các đoạn được, hoặc là bình luận mấy câu ngắn như chat chit. Cái này e thấy chưa hay. Một chút ý kiế của e gửi đến ub.
 
Bạn làm bank nào thế ? Hic

TCB nhé bạn, mình k tiện viết rõ nhưng mình nghĩ các bạn đoán được. Đừng so sánh lương thấp nhưng có lương kd, mình làm gdv chủ yếu là hạch toán và chất lượng dịch vụ chứ đặt chỉ tiêu như sales mới có lương kd thì mình cũng bó tay. Bạn nào dự định ứng tuyển vào TCB thì cân nhắc nhé.
 
Ad oi cho e xin cai thong tin cua vai bank dang tuyen sale tin chap voi ah tai chua lay bang kip nen kiem vai cho tuyen sale de chay mong ad giup voi ah
 
Anh/chị cho em hỏi, trường hợp mình nộp online thì phần chữ ký ở cuối bản thông tin ứng viên/ giấy cam kết thiếu bằng tốt nghiệp, thì mình làm sao ạ? bỏ trống/ in ra, ký ghi họ tên rồi scan vào lại/ scan chữ ký ạ?
Em xin chân thành cám ơn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,560
Thành viên mới nhất
badcompanymerch
Back
Bên trên