VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Đi phỏng vấn sáng, trưa về tý muốn xỉu, vì trời quá nắng mà ra khỏi phòng thì lại khá lạnh. Cập nhật cho các bạn chút tình hình:
- Giới thiệu bản thân.
- Hỏi nghiệp vụ là chủ yếu: tại sao phải phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp. Tập trung phân tích những gì? làm sao để quyết định có nên cho một doanh nghiệp vay hay không.... rồi dựa vào câu trả lời rồi hỏi tiếp...
- Hỏi về công việc hiện tại đang làm, khai thác khách hàng như thế nào cho hiệu quả...
Nói chung là mình đã chuẩn bị mấy câu hỏi tại sao em lại ứng tuyển Vietin này nọ, nhiều lý do hoành tráng lắm, thế mà ko đc hỏi. :( Toàn xoáy nghiệp vụ thôi. hờ hờ
Các bạn nên giữ vững tinh thần, ôn chút nghiệp vụ chuyên ngành, còn lại là vào tùy cơ ứng biến thôi. Nước nổi thì bèo nổi, lo gì! :)
Chúc các bạn thi sau may mắn! Mình chắc dừng ở đây thôi.
Bạn chi nhánh nào vậy? Hoang mang style:(
 
Có ai thử hỏi phòng tổ chức hành chính ở Hoàng Mai chưa ạ? lâu quá híc, hay là đã gọi hết rồi nhỉ :(
C ơi t vừa gọi hỏi thì các a chị đang trong quá trình thông báo, lịch phỏng vấn là 5/6, c cứ bình tĩnh ôn thi cho tốt nhé, hoặc c có thể gọi điện hỏi trực tiếp lun. Chúc c may mắn!
 
thấy lusc sáng có một bạn post là đã được gọi @@ @@. mình cũng nộp QHKH mà chả thấy tăm hơi đâu. sầu ơi là buồn
Ủa bạn nói mình à. Sr mình đang ôn nên ko để ý lắm. Mình thi cá nhân có KN nhé bạn. Sáng có chị bên HMai gọi điện báo đi thi, không gửi email. Các vị trí khác mình không rõ các bạn nhé.
 
^^ nay đi pv mà bạn nào cũng ngồi phải đến 20-30p phỏng vấn. t ra khỏi phòng mà lạc cả giọng... công nhận các cô bác trong hội đồng giỏi thật. T thi qhkh không có kinh nghiệm nên ko bị xoáy nh về cv như các bạn kia. Review:
1. Gt bản thân, vì sao nghỉ việc cũ, mục tiêu qtrong nhất của vt là gì, e đã trang bị những gì để thi tuyển vào vt, thành công lớn nhất của e khi làm ở cty cũ.
2. Yếu tố qtrong nhất đánh giá dự án đầu tư, cách để tiếp cận những doanh nghiệp trong địa phương, ngành nghề có xu hướng phát triển của địa phương
Hức hức. T trl linh tinh lắm ko biet tnao^^
Bạn thi Cá Nhân hay Doanh nghiệp mà bị hỏi cả mảng doanh nghiệp thế kia?
 
Cũng đi phỏng vấn 1 số ngân hàng rồi, phòng vấn vietin thấy khá là khác, toàn hỏi công việc, nghiệp vụ. Không hỏi mấy câu râu ria tí nào
 
Mình chiều nay đi về nè. Học bên nghiệp vụ kỹ vs coi các thông tin về Vietin, sản phẩm này nọ mà vào ko có hỏi =)).
Chắc m là trường hợp đặc biệt quá, vô hỏi về kiểu "phong cách sống" của bản thân ế :v :v
Trả lời không tốt lắm. Thê thảm luôn.
Chắc rớt từ vòng gửi xe :((
 
Cuần tuần trước, nhận mail thông báo thi viết. Đầu tuần này, nhận tin nhắn báo test online. Tối qua, nhận điện thoại chúc may mắn từ chi nhánh.
Đấy, đừng hỏi tại sao em nó thích Vietin. Một khi đã thương thì chẳng cần lý do.
Cố chen chân, nhoi thân vào cho bằng được. :p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,483
Thành viên mới nhất
mokatamtamcz
Back
Bên trên