VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng bổ sung 61 cán bộ Chi nhánh [21.01.2013] (Update)

cái tên kỳ lạ, ai bjet, à đoán ra òi, cái bạn HVNH, coi đồ cho tớ,keke, cậu pvan lâu dã man, chắc ngon òi, chỗ cậu lại ít ng nữa, đỗ chắc đấy

- - - Updated - - -

ko bjet khi nào có kqua nhỉ, hi vọng mai có luôn, nhanh như thi ý.keke, đỡ fai đợi chờ. đau thì đau luôn

Hic. Tớ trả lời chán lắm. Bị chê suốt. Hi vọng có kết quả sớm sớm. Đỡ phải chờ đợi
 
Tớ pv QHKH buổi chiều, 2 bạn Nam đầu tiên pv khá lâu khoảng 30ph, các bạn bải hỏi khá kỹ nghiệp vụ.

Tớ là nữ vào tiếp theo thì hỏi nghiệp vụ qua loa cho có, 1 người hỏi 2 người còn lại còn chả nghe. Sau đấy thì chỉ hỏi xoáy về "các mối quan hệ" rồi nhắc đi nhắc lại là con gái làm vị trí này vất vả, nhiều thứ phức tạp :-ss
 
hihi chắc gì đã 30 người bạn còn COCC chưa tính nữa kìa,nên khó lắm mình nghĩ 10 người thì chắc cũng tầm 7-8 người có suất cả rồi
 
có ai phỏng vấn xong hỏi mấy bác pv khi nào có kết quả ko nhỉ???? dù biết hi vọng là rất mong manh nhưng dù sao vẫn cứ hi vọng vạy haizzzzz
 
Hix, có ai giống mình pvấn bàn 7 sáng nay chỉ có 1 cô mặt khó đăm đăm như bao công ở giữa hỏi còn anh với chị 2 bên không nói gì k, cô ấy còn cứ lừ lừ nhìn mình làm mình cười cũng chẳng dám. Mà có ai xem được điểm hay biết thông tin nội bộ gì k?
 
Hix, có ai giống mình pvấn bàn 7 sáng nay chỉ có 1 cô mặt khó đăm đăm như bao công ở giữa hỏi còn anh với chị 2 bên không nói gì k, cô ấy còn cứ lừ lừ nhìn mình làm mình cười cũng chẳng dám. Mà có ai xem được điểm hay biết thông tin nội bộ gì k?
Hi. Mình cũng phỏng vấn bàn 7 nè. Công nhận mặt cô ấy sát thủ thật đấy :p. Lúc mình trả lời phỏng vấn cô ấy cứ liên tục nói "thế thì có 1 vấn đề ở đây là..." rồi link sang câu hỏi tiếp làm mình được quay như chong chóng luôn =))
 
Không có bạn nào pv KNTQ lên tiếng nhỉ, toàn các bạn QHKH, tớ xin chia sẻ một chút vậy. Tớ pv bàn 11, có 3 cô và 1 chú, có 2 người ngồi giữa hỏi là chủ yếu, 1 cô chả hỏi gì, chỉ lắng nghe và ghi chép, một cô trẻ nhất thì thỉnh thoảng lại đùa vài câu, nói chung là bàn tớ thoải mái, như nói chuyện, chia sẻ thôi, cũng vui.
Tớ bị hỏi:
- cháu tìm hiểu gì về viettinbank?
- Chú thấy CV cháu thế này, tốt nghiệp loại giỏi, thực tập ở BIDV tại sao dự tuyển vào vị trí này mà ko đk kế toán hay qhkh, tại sao ko thi BIDV, chú thấy họ cũng tuyển nhiều mà? Có phải là dự tuyển cho vui ko, cháu vẫn mong muốn vị trí khác đúng ko????
- Cháu biết gì về vị trí KNTQ, có biết rủi ro lắm ko?? sểnh ra cái là đền tiền...
- Quan hệ giữa KNTQ và kế toán...
- Cv này ko đòi hỏi chuyên môn gì đâu, cháu mà làm thì phí công học hành bấy lâu, mà lương lại thấp, công việc thì vất vả, hay phải đi sớm về muộn, có chịu đc ko????

Túm lại là hỏi cũng khá nhiều, để kiểm tra xem mình có thực sự là muốn làm hay ko? Một số câu hỏi về tính cách nữa...
Cuối cùng hỏi nếu thu nhầm tiền giả thì có báo cáo cấp trên ko hay là im lặng tự bỏ tiền ra đền =)) tớ trả lời là cháu sẽ báo cấp trên để có hướng xử lý kịp thời, xong còn bị đùa " thì cô chú ấy khen cháu trung thực đấy nhưng mà cháu mà làm thế nhiều lần thì sẽ bị đuổi việc đấy" tớ cũng đùa lại " thế thì nếu cháu mà đc vào làm thì cháu còn phải học tập kinh nghiệm các cô chú nhiều"

Giờ thì tiếp tục ăn, ngủ, làm việc và cầu nguyện thôi. Hy vọng sớm có kết quả, dù có trượt cũng thấy vui. Vì cơ bản thấy các cô chú dễ mến, mà bạn nào vào pv cũng được hỏi rất nhiều chứ ko phải mỗi mình tớ như thế.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,685
Thành viên mới nhất
youhuihuodog55
Back
Bên trên