[HOT] Vietinbank tuyển dụng 813 chỉ tiêu cho nhiều vị trí (QHKH, GDV, Kho quỹ, CNTT...) tại các chi

Có bạn nào nộp vào chi nhánh Khánh Hòa nhận được mail thông báo user với pass chưa? Mai gặp mặt không biết thế nào? Hồi hộp
 
có ai có đề thi ngân quỹ đã từng được ra chưa nhỉ? mặc dù đăng kí vào vị trí ngân quỹ mà vẫn chưa hình dung ra được đề nó sẽ như thế nào? thằng bạn mình gởi cho cái đề cuơng của vietin nhưng nó lại yêu cầu tài liệu nội bộ, kiếm không ra mà ôn :-s
 
các bạn ở hcm có ai nhận được list thi chưa? có ghi rõ là suất gửi ko? CN chỗ mình public thông tin luôn. Mình nghĩ vì trên website ko đăng danh sách trúng tuyển nên chỉ có người trúng tuyển mới biết thôi.
Bạn nộp ở CN nào ở HCM thì nói rõ ra hoặc k thì cho mọi người xem ảnh cái mail ý đi. ;)) Lần trước bọn mình cũng được 1 phen CN Ngô Quyền ở Hải Phòng =)) rồi nên mọi người giờ hơi hơi vô cảm với thông tin này lắm ;))
 
CN mình gửi list về toàn thấy suất gửi, ghi rõ là: ứng viên này là con của ông abc. Có những người học dân lập, có người học CĐ điểm TB 5.,6. và note là người nhà của abc..., Vậy các bạn KO ĐƯỢC GỬI đừng hy vọng gì nhé. Mình cũng tự nộp và thi thôi, xác định thi để lấy kn, ko phải làm các bạn xuống tinh thần đâu.

bạn chi nhánh nào thế? thật là công khai và minh bạch =D> ôi Vietin
 
Cứ yêu cầu cao, đấu đá mẻ trán sứt đầu, dốt cuộc, cơ to, tiền nhiều, trung cấp vẫn vào ngon ơ. Thực tế đã chứng minh :D
 
Có ai nộp Chi nhánh TP ở Ngô Quyền được gọi chưa nhỉ? Không biết lần này họ có nhắn tin và email như hôm thi ở Hội Sở không nhỉ?
 
Mình xác nhận bạn haxinh nói đúng 100% . Vietin, thế là hết. Các bạn chi nhánh khác cố gắng lên nhé :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,585
Số bình luận
528,109
Tổng số thành viên
351,957
Thành viên mới nhất
namichinbetz
Back
Bên trên