[HOT] Vietinbank tuyển dụng 813 chỉ tiêu cho nhiều vị trí (QHKH, GDV, Kho quỹ, CNTT...) tại các chi

Bạn kia nhớ nhầm rồi :D bên BIDV mới yêu cầu 2 ảnh vào phong bì
Bên VIettin ko cần nhé
Nếu bạn đẹp zai ..xinh gái thì có thể cho vào cho mấy a chị nhân sự ngắm cũng dc :x

Mình không nhớ nhầm đâu bạn ơi, chi nhánh Vietin mình nộp là có vụ phong bì đó đó, do lần đầu nộp k bik nên mình ghi nhầm tên vào ô người gửi lun, đợt sau nộp BIDV đã có kinh nghiệm nên ghi vào Người nhận mới đúng
 
xem ra các ông lớn này kì thị hồ sơ ngoài công lập và Liên thông Đại học quá.
Đã ghi rõ hồ sơ ngoài công lập không nhận rồi, thì ko sao. Đằng nay không ghi là chỉ nhận Hồ sơ Đại học dài hạn tập trung, làm mấy bạn bên Liên thông ĐH nộp lập tức bị đuổi ra ngoài. :(.Khổ thân. Tớ đi nộp hồ sơ thấy có bạn học Liên thông của Học viện Ngân hàng bị trả về :(
 
hihi hai bạn này học Đại học kinh tế tp luôn ha?
cái này là do mình dự đoán từ năm ngoái á bạn:
hạn nộp năm ngoái là 7/7-22/7
1 tuần sau vào chủ nhật ngày 31/7 thi viết
mình nghĩ do số lượng đông lại thi theo cụm nên Vietin tổ chức vào chủ nhật để có thể thuê đc địa điểm và có cán bộ coi thi, nếu ngày 15/7 thì gần quá nên nhiều khả năng thi vào 22/7. hy vọng là sau ngày đó, mình cũng dự tn ngày đó ~~
 
Cả nhà ơi, thi viết nghiệp vụ vào vietinbank là trắc nghiệm đúng sai, giải thích phải hok ta? Mình nghe nói thi đợt 20/5 là thi trắc nghiệm trên máy tính ah. hok biết kì này sao nữa.
 
Đợt thi tuyển hôm tháng 4 tháng 5 thì từ nhiệp vụ, anh văn, IQ đều là trắc nghiệm hết. Cho 4-5 câu trả lời rồi chọn 1 câu đúng duy nhất.

Anh văn, theo mình thì khá dễ, không có gì đánh đố hay khó khăn ở đây cả. 25 câu đầu tiên cho các đáp án tương tự nhau, nhưng chọn đáp án đúng nhất. 5 câu tiếp theo là 1 đoạn văn, đọc và chọn câu trả lời đúng nhất cho các câu hỏi liên quan (Nếu bạn đã thi Toeic rồi thì làm cái này cũng khá dễ dàng, đọc câu hỏi trước rồi đọc đoạn văn thôi, không có gì khó khăn).

IQ thì mình không nhớ, nhưng nói chung chỉ có khoảng 4 5 câu là hơi khó và đánh may rủi (vì mình không đủ khả năng để nhẩm nhanh), còn lại có thể suy luận ra được.

Tự tin nha, đừng để thông tin ngoài lề chi phối. Đợt mình thi từ khi nộp hồ sơ đến phỏng vấn đề nghe tin đồn mọi người bảo là "10 vị trí tín dụng đều có suất hết cả rồi, mọi người thi cho vui chứ không đậu nổi đâu."
:D Nhưng mà mình vẫn đậu đấy thôi => tin đồn, không nên quan tâm làm gì.
anh anhtuan5689 ơi@ anh thi vị trí nào đó? đề nghiệp vụ có khó ko anh?
em nộp hồ sơ và chuyển bị đi thi nên ko biết ôn kiểu gì nưa? anh chỉ giáo em với?
 
có bạn nào được gọi đi sơ tuyển chưa. Sáng nay mình nhận được tin nhắn đi sơ tuyển. Ko biết Vietin sơ tuyển kiểu gì nhỉ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,720
Thành viên mới nhất
tpplayapp
Back
Bên trên