mình cũng đang háo hức đây :)) học xong đến ngày thứ 10 là thi luôn đúng ko bạn

Thi 2 lần nhe bạn
Lần đầu: cuối tuần 1 (50 câu trắc nghiệm)
Lần hai: cuối tuần 2 (50 câu trắc nghiệm)
Điểm đạt : từ 70/100 câu cho cả hai bài thi

Mính đang bị shock môi trường sau 2 tuần đc đi học vui vẻ thì thứ 6 quay lại nơi làm thấy trống rỗng ...
 
Hôm trước thấy bạn nào miền Bắc có tin mật là miền bắc sang tuần sẽ tập huấn nv mới mà. Sao chi nhánh mình chưa thấy thông tin gì đến mấy người mới nhỉ?
 
vậy là việc tập huấn không phải là bắt buộc đối với nhân viên mới ạ? E ở miền Bắc, trúng tưỷên đợt tập trung thấng 7, thử việc tù 28/10 mà không thấy chi nhánh báo gì việc đi học cả.
 
Các anh em trong Nam có thể tiết lộ một ít về 2 đề thi test của đợt học tập trung cho anh em ngoài này được không :3 đa tạ trước nha :D
 
Mình sang tuần cũng đi học 10 ngày ở ĐN. Vào cơ quan hơn 1 năm mà chưa nghỉ phép bất cứ ngày nào nên đợt này đi dài háo hức quá :))
 
Các bạn miền Bắc và miền Trung đi học nhớ ăn chơi cho thật kĩ nha. 10 ngày đi nghỉ dưỡng luôn đó, chỉ có ăn, ngủ, nhậu và chơi :)) mỗi đề thi 50 câu, hầu hết là trong quyển tài liệu mà các bạn được phát. 10 bạn điểm cao nhất còn được tặng quà nữa ;))
 
Có ai nộp hồ sơ CN Q9 ko ạ, hic, em tuần trước có được bên Vietcom gọi đt bảo chuẩn bị nhận mail thông tin để đi test, mà đến giờ chả thấy gì, gọi lại thì anh ý đi công tác, cho em hỏi thi thố xong hết rồi ạ, hay thế nào vậy ạ, em không hiểu @@
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên