Vừa được SGD gọi mai lên nhận giấy báo chủ nhật này đi phỏng vấn.T thi vị trí giao dịch viên.Có ai có kinh nghiệm gì chỉ tớ với.Hồi hộp quá không biết bắt đầu từ đâu bây giờ

So với các ngân hàng khác, lãi suất huy động của vcb thường thấp hơn, làm thế nào để thuyết phục khách hàng gửi tiền :D
 
Cái tội cái mồm ko biết cái gì nên nói cái gì không. Trước khi thủ tục nghỉ việc xong xuôi mà đi tiết lộ chỗ làm mới là điều tối kỵ vì rất nhiều điều phức tạp có thể xảy ra. Trường hợp của bạn là còn nhẹ vì chưa ký HĐ, mới chỉ đang thử việc, chứ nếu đã đi làm rồi, có sổ bảo hiểm... thì còn lằng nhằng nữa.

Thói đời hay đố kỵ, nếu bạn nghỉ ở NH cũ và bảo em về nhà làm công ty gia đình thì ok, có khi người ta còn tạo điều kiện, nhưng bạn bảo bạn chuyển việc và sang 1 chỗ tốt hơn mà những người ở lại nhiều khi nếu có cơ hội cũng mong muốn được chuyển thì rất hay bị làm khó dễ. Vì vậy trước khi mọi thứ xong xuôi thì lý do nghỉ việc chỉ là em mệt mỏi, em tìm hướng đi khác, em không phù hợp... chứ đừng có khoe là em tìm được chỗ mới, lương cao, việc nhẹ, môi trường thân thiện, đồng nghiệp tốt hơn, sếp dễ tính hơn là chết dở.
em có đồng quan điểm với bác , ngay cả em , khi post thông tin thì em đã chọn lọc hết , trước khi vào vcb 6 tháng trước em đã chuyển sang hợp đồng tháng rồi , hết tháng em ký lại , không thì tự mất hiệu lực.hj
 
Anh Tester ơi, anh cho em hỏi, SGD đã thông báo tới tất cả các ứng viên pv rồi hả anh?

bác nào chưa biết hết địa điểm pgd ở hà nội thì đây ,em cũng bik ít hà:D
xVdb1j4.jpg
 
So với các ngân hàng khác, lãi suất huy động của vcb thường thấp hơn, làm thế nào để thuyết phục khách hàng gửi tiền :D
Nói thì sợ động chạm tới các NH khác nhưng coi như chia sẻ cho các bạn đồng nghiệp VCB tương lai vậy.
Lãi suất huy động của VCB hiện nay thấp nhất thị trường (có thể tham khảo biểu của Big4 để biết, VCB thấp hơn 0,1 - 0,3%) nhưng tăng trưởng về HĐV vẫn đang rất tốt và VCB đang trong trạng thái thừa thanh khoản, tỷ lệ LDR thấp. Vì vậy VCB phải chủ động hạ suất huy động xuống để giảm bớt chi phí huy động, giảm giá vốn đầu vào, từ đó có điều kiện để giảm lãi suất đầu ra, tăng khả năng cạnh tranh khi cho vay....
Vậy thì nếu không dựa vào lãi suất để cạnh tranh huy động thì dựa vào cái gì, cái mà VCB có lớn nhất hiện tại là uy tín. Rất rất nhiều KH khi gửi tiền chấp nhận thiệt lãi suất một chút nhưng họ được an tâm là tiền của họ an toàn, cần rút ra bất kỳ lúc nào cũng được --> Các bạn VCB khi chào KH lãi suất trong các trường hợp cạnh tranh thì nên xoáy vào 1 số điểm sau:
  • Anh/chị ơi, đừng gửi tiền các NH TMCP, chúng nó tèo lúc nào không biết. Anh/chị nhìn đợt vừa rồi xem, 1 loạt ngân hàng bị thịt: ocean, bản việt... KH nào gửi tiền lớn ở đấy bây giờ không rút được tiền ra luôn.Các NH khác trông thế thôi nhưng cũng nhiều vấn đề lắm: Exim, ACB... --> Bên em lãi suất thấp hơn 1 chút nhưng mà an toàn ạ.
  • Anh/chị đừng gửi Vietinbank, nhìn vụ Huyền Như ý, tiền vào tài khoản rồi mà họ còn chối ko phải, mất tiền oan. VCB bọn em minh bạch, không bao giờ làm ăn kiểu đấy :)
  • Sâu xa hơn nữa thì đợt khủng hoảng thanh khoản năm 2008, VCB là ngân hàng duy nhất thừa tiền đem cho NH khác vay để hỗ trợ thanh khoản. Lúc ý nhiều KH gửi tiền ở NH khác ko rút được tiền đâu, nhưng gửi ở VCB thì rút thoải mái, rút bao nhiêu cũng được.
  • Dùng chiêu trò trên mà không được thì quay ra gọi HSC hỗ trợ về lãi suất nhé :X
Sorry nếu có động chạm các bạn ở NH khác, nhưng thương trường là chiến trường mà, phải dìm các đồng chí khác xuống thì ta mới ngoi lên được.
 
nhận được cuộc gọi ko ngờ, cứ ngỡ quên VCB luôn rồi :(
Các bạn các anh chị cho em hỏi chút về kinh nghiệm phỏng vấn vị trí tín dụng SGD HN với được ko ạ? VCB hỏi về kinh nghiệm nghiệp vụ hay thiên về hỏi kỹ năng và cách ứng xử ạ? Có phỏng vấn tiếng anh ko ạ?
Em cảm ơn mọi người nhiều ạ, dù gì cũng cố gắng hết mình để có ra đi cũng trong tư thế ngẩng cao đầu =)))))
Thật ko ngờ và thật bất ngờ, em cũng ko ngờ em qua được vòng test vì thấy mình cũng ko giỏi giang gì và vì thấy nhiều bạn nhiều anh chị giỏi quá huhu :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,533
Thành viên mới nhất
dongthunggo
Back
Bên trên