Mình pv VCB Hà Nam thứ 5 tuần trc. Thứ 2 có 1 em làm ở đó bảo là "ai đỗ thì hnay đi làm rồi". Nản quá. Vẫn cứ trơ mặt gọi cho phòng nhân sự. mấy anh chị lại bảo là "chưa có đâu em, chắc phải hết tuần này mới có kqua". Hnay vẫn chưa thấy kqua j.
Liệu có khi nào anh chị ấy nghe đt nhiều quá nên trả lời thế không nhỉ? Nhưng theo t nghĩ thì sau khi pv xong, nsu cũng cần có thời gian để trình duyệt danh sách chứ nhỉ? Bạn nào có kinh nghiệm vụ này cho xin ý kiến với
 
Gửi các bạn chưa may mắn đợt này, t thấy việc đến với nghề cũng là cái duyên, t từng bỏ thi Tech, rồi bở phỏng vấn ACB, thi rớt HD bank, rồi cuối cùng thi VCB thì đỗ nên t nghĩ miễn các c có quyết tâm, mơ ước thêm với action nữa là các bạn sẽ có cơ hội đến với bạn thôi. Trước mắt là VCB HO đang tuyển nên các bạn ứng tuyển đi, t cũng con nông dân mà vẫn vô nè ^^
 
Đã có bạn nào thi Kế toán thanh toán và nghiệp vụ khác nhận được thông báo từ SGD chưa?
 
Bạn mình đỗ VCB đợt này rồi, đi làm cũng được 1 tuần nhưng giờ nó đang hoang mang lắm. Trước khi đỗ VCB nó có đỗ 1 bank khác, học việc ở bank đó được nửa tháng thì đỗ VCB nên nó xin nghỉ, nhưng bên bank đó ko giải quyết cho nó nghỉ, gjờ thì chiều nào họ cũng gọi điện dọa nó là sẽ gửi hồ sơ, công văn sang bên VCB.
Cái tội cái mồm ko biết cái gì nên nói cái gì không. Trước khi thủ tục nghỉ việc xong xuôi mà đi tiết lộ chỗ làm mới là điều tối kỵ vì rất nhiều điều phức tạp có thể xảy ra. Trường hợp của bạn là còn nhẹ vì chưa ký HĐ, mới chỉ đang thử việc, chứ nếu đã đi làm rồi, có sổ bảo hiểm... thì còn lằng nhằng nữa.

Thói đời hay đố kỵ, nếu bạn nghỉ ở NH cũ và bảo em về nhà làm công ty gia đình thì ok, có khi người ta còn tạo điều kiện, nhưng bạn bảo bạn chuyển việc và sang 1 chỗ tốt hơn mà những người ở lại nhiều khi nếu có cơ hội cũng mong muốn được chuyển thì rất hay bị làm khó dễ. Vì vậy trước khi mọi thứ xong xuôi thì lý do nghỉ việc chỉ là em mệt mỏi, em tìm hướng đi khác, em không phù hợp... chứ đừng có khoe là em tìm được chỗ mới, lương cao, việc nhẹ, môi trường thân thiện, đồng nghiệp tốt hơn, sếp dễ tính hơn là chết dở.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Anh tester ơi, anh có thể hỏi thăm dùm em chi nhánh Khánh Hoà đã có kq test chưa đk? Và nếu có r thì đã pv ngày nào r, em hoang mang qá, khi cứ gọi lên CN là họ bảo chưa có kq test, k biết nên tin vào đâu nữa :(
Ở Khánh Hòa có 2 Chi nhánh là Chi nhánh Khánh Hòa và Chi nhánh Nha Trang nhé, năm ngoái mới đổi tên cái gì đó lộn xộn lắm. Check kỹ thông tin không nhầm lẫn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,591
Thành viên mới nhất
sunnomerch
Back
Bên trên