:)
Bên mình HO còn ghi rõ trong công văn là chi nhánh phải tạo điều kiện cho cán bộ biết là HO đang tuyển. Nếu đáp ứng điều kiện và có nguyện vọng thì cán bộ cứ nộp. Và Ban Tổ chức Cán bộ ngoài hội sở cam kết sẽ giữ bí mật cho cán bộ. Hihi. Tới khi nào đậu thì HO phát công văn về chi nhánh biết thôi.

Bữa mình ra ngoài bắc đi đào tạo với HO thì ở cùng với 1 bạn cũng về HO năm ngoái. Năm ngoái HO tuyển nội bộ và bạn ấy đã đậu. Bạn ấy cũng giỏi lắm. Học ngoại thương, kết nạp Đảng trong trường.. Làm tín dụng DN ở chi nhánh 3.5 năm. Xong thạc sỹ xong rồi.

Bên BIDV HO welcome các ứng viên từ chi nhánh lên lắm. :) cái gì tự mình đào tạo sẽ bền hơn mà.;)
Thế thì cứ ở BIDV mà làm, nói nhiều. K ưa
 
ok, mình thi kế toán. Mà hùi chiều mình hỏi kq pv ngày 28, 29 chị ns bảo chưa có. Sốt ruột chit mất @@
Bạn pv sáng 29 luôn hay sao? Mình cũng đag đợi, bữa h ko nghe bạn nào báo tin pv kế toán cả. Hôm trc có bạn báo đậu tín dụng và đi làm luôn r. Sao kế toán lâu nhỉ, ko lẽ mems ub tạch hết, @@
 
Thì điểm thi các bạn trong chi nhánh không tốt không qua được điểm sàn thì bị trượt chứ sao bạn. Trước khi nhận xét gì bạn phải xem xét chứ! Kể cả trong TH bạn kia có qua thì vẫn phải PV bình thường nhé bạn, kể cả 1 người PV nếu ko đạt vẫn bị fail bình thường!
Không phải tự nhiên mình lên đây nói như vậy đâu bạn. Mình có người quen làm ở CN đó nên biết. Mà thôi, chuyện cũng qua thì cũng không nhắc lại làm gì. Cố gắng lần tới thôi!
 
cho mình hỏi thí sinh thi VCB nếu không đậu vòng thi viết thì có mail báo trượt hay mail cảm ơn không mọi người?
 
cho mình hỏi thí sinh thi VCB nếu không đậu vòng thi viết thì có mail báo trượt hay mail cảm ơn không mọi người?

Theo mình biết thì ko bạn ah.
Ngay cả khi đậu thì mình cũng ko nhận đc mail mà chỉ gọi điện báo và confirm ngày giờ nhận việc sau đó lên ký hợp đồng thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,417
Thành viên mới nhất
agoraphobimerch
Back
Bên trên