Mình cũng mong đc làm chung với nhím, vậy mà giờ đây mộng thành mây bay :'(
VCB HCM chỉ cách BIDV nơi tôi làm việc vài chục bước chân.

Cùng nhìn ra một tuyến đường. Cùng một mạch nguồn tiền tệ. Cùng nhìn ra một bờ sông. Cùng ở bên tòa nhà NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC.


vậy mà khoảng cách "vài chục bước chân ấy" lại quá xa xôi, không thể nói thành lời :(
 
Móc nối với a đẹp trai phòng kh, dù e có qua hay xịt a cũng nhớ báo cho e với nhé! Thế là 2h thấy zalo có báo, đúng là anh dzai rồi: có kết quả rồi, nhưng anh k thấy tên em :(. Thực ra cũng chuẩn bị tâm lý rồi vì t.a không làm đc nhưng vẫn buồn chán quá. Từ chiều vẫn luôn hỏi: tiếng anh à, mình có phải là bạn không? Sao cậu biết tớ mà tớ không biết cậu vậy? Hay là chúng mình cần có quá trình tìm hiểu lẫn nhau??
Nếu k có gì thay đổi, hẹn vcb đợt sau nhé! E vẫn yêu vcb nhất nhất! Chúc các đc pass đỗ vcb nhé! Thân mến!em chào các bác, em phải quay về với cái máng lợn của em đây!!!"
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Vậy là hiểu luôn, số phận đẩy ta ra xa rồi...
sao zậy bác ? có gì hok ổn sao bác ? chưa bế mạc mà bác , còn nhìu hy vọng mà , em mà biết tên bác, thì em xem giùm bác lun rồi, em dc gọi lúc hơn 4h , nhưng hơn 5h20 em ghé chi nhánh xem cho chắc thì mới tin bác ợ , khoảng 4 tờ a4 , nhìn sơ qua em thấy tên nữ hơi nhìu , mà em chẳng biết ai là ai nữa , có những bạn điểm tới 8.5 9.5 , nhưng đa số em thấy là tầm từ 5.5 đến 7 .
 
Bác ơi tính điểm kiểu gì thế ạ? 60 câu nghiệp vụ tính tròn 100đ hay sao bác???
av 0.3 nv 0.7 , trên 4.5 là pass , còn gọi lấy như thế nào thì em hok rõ , em thấy mấy cn tuyển ít thì gọi hết ạ . cái này là cn gì em quên mất tiêu rồi , mà em chắc chắn thi lầu 6 , ngồi dãy phía sau.
 
Hic cuối giờ chiều nay em gọi lên chi nhánh và hỏi thẳng nhân sự (số cellphone luôn) thì chị nhân sự vẫn một mực nói là "chi nhánh mình chưa có em ah ... chắc mai hay mốt thôi"

Thế là thật hay ko thật ah ???

Em có còn nên chờ đợi ko ? Đến giờ này thì chưa thấy ai thi chi nhánh e trong topic này thông báo gì hết :(

Thôi thì Em đành mòn mỏi ngóng chờ đến hết ngày mai nữa vậy, nếu ko thấy gì thì em tự biết mình ngu quá nên sẽ ko dám la liếm topic này nữa :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,910
Thành viên mới nhất
alipapama30
Back
Bên trên