Mình tn bằng khá, điểm sát bằng giỏi hvnh, hơn 1 năm
Kn nhưng hôm trc hỏi cũng tạch
Mình tốt nghiệp bằng khá DH Thương mại, điểm lẹt tẹt...vậy mà vẫn được đi thi :) Vào chị nhân sự hỏi sao lại muốn chuyển công tác, đang làm chỗ cũ cũng tốt mà. Mình bảo giữa một nơi tốt và nơi tốt hơn em chọn nơi tốt hơn ^^ Chắc vì câu đó mà qua mất.hehe
 
D
Câu 8: Khách hàng thể nhân bao gồm:
A. Khách hàng cá nhân
B. Hộ gia đình
C. Doanh nghiệp siêu vi mô
D. Tất cả đáp án đều đúng
Mình chọn D vì A và B đúng, C ko rõ lắm. vì doanh nghiệp một số mang tư cách pháp nhân một số ko.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Hic, thế này, mình đã chia sẻ tài liệu cho nhiều người lắm luôn rồi, khoảng 15 người mà mới chỉ có 1 người chia sẻ tài liệu lại cho mình. Các bạn phải trao đổi qua lại để giúp đỡ nhau chứ đằng này....Đâm ra mình chán quá rồi, các bạn xin xong rồi đi ra luôn, chẳng nói chẳng rằng gì. bạn có tài liệu gì thì inbox mình
Tớ mới tìm được
Lý do vì sao nên hợp tác, vì đề thi của VCB khá rộng, từ lý thuyết kinh tế đến nghiệp vụ, rồi cả tiếng anh nữa. Ngoại trừ những người xuất sắc (như mình:p vì mình thấy đề thi vào VCB cũng dễ mà) thì để solo với đống câu hỏi ý rồi phải vượt qua 1 lô người có bằng giỏi trong nước/ngoài nước..... là không đơn giản.
Với sinh viên mới ra trường hoặc ra trường được 1 năm thì lý thuyết kinh tế vi mô/vĩ mô ok, chứ nghiệp vụ thì có học được cái gì trong trường đâu, hỏi về quy định, quy trình là tèo ngay.
Mấy bác đi làm lâu rồi thì nghiệp vụ ok, quy định của NHNN thì làm nhiều biết hết, nhưng hỏi đến lý thuyết từ hồi học đại học thì tịt, tiếng anh cũng lõm bõm nữa.
-> Nên hợp tác với nhau để nâng khả năng đậu của cả 2 lên. Mình nghĩ cũng chả căng đến mức vì nó mà mình bị loại đâu mà, chiến đấu là chiến đấu với mấy trăm đứa khác chứ chiến đấu với 1 đứa thì thiệt cả 2.
Ai 22/8 thi ở đà nẵng lập team hỗ trợ nhau nào :D
 
Khi chi tiêu của chính phủ tăng thì
a. Cung tiền tăng
b.Cầu tiền tăng
c.lãi suất tăng
d.lải suất giảm
Mấy bạn trả lời giúp mình nhe!
Mình chọn câu d.
 
Biểu lãi suất thẻ tín dụng mới của VCB (áp dụng cho tất cả các loại thẻ) nhé:
Thẻ platinum: 10%
Thẻ vàng 15%
Thẻ thường: 17%
Thuộc nhóm thấp nhất thị trường nhé. Nghe mấy ngân hàng khác toàn 20-25% đến sợ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,672
Thành viên mới nhất
nemomerch
Back
Bên trên