Trucphuong90
Thành viên
Mình kế toán nha bạn k phai tín dụngChúc mừng bn nhá, mình chắc xịt rồi(
Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
Mình kế toán nha bạn k phai tín dụngChúc mừng bn nhá, mình chắc xịt rồi(
mình cũng kt mà, gọi lúc nào vậy bn???Mình kế toán nha bạn k phai tín dụng
Bác hiểu nhầm rồi, đồng ý về mặt chủ trương thoiem xin chia sẻ chút chút về buổi pv của em ở CN Vietcombank X hôm trước (em ko tiện nêu tên nên các bác cũng đừng gặng hỏi làm gì cho mất công ạ
trước ngày pv thì bên NS gọi thông báo và yêu cầu đến sớm chút để tiến hành cho nhanh, em đến trước 15ph, vào đợi thì chị NS bảo đợi thêm 30ph nữa nhé -> ok luôn
30ph nữa thì di chuyển sang phòng khác: đợi thêm 30ph nữa nhé -> thôi thì đợi tiếp vậy...
vào phòng, 1 anh bảo bắt đầu thôi, chị NS đứng lên định giới thiệu theo thủ tục thì 1 ng bảo thôi bỏ qua phần đó, nói cái khác đi, chị NS nói thêm được vài chữ nữa thì có ng lại bảo thôi thôi...em rất ấn tượng vs phòng NS từ ngày nộp HS, thi viết và đến trước lúc vào phòng, nhưng em ngồi nghe chị ấy định gt theo đúng quy trình thủ tục mà cứ bị cắt ngang thế cũng hơi lạ (mà mấy câu thủ tục ấy chắc chỉ 1-2ph, mất gì đâu nhỉ?)
rồi thi gt bản thân, một số câu hỏi nghiệp vụ thông thường, có câu em tl được, có câu tl sai luôn , nhưng em thấy lại nhất 1 câu: có 1ng hỏi em là trong 1 tình huống, cấp quản lý yêu cầu em giải quyết cho khách hàng, mặc dù khách hàng chưa kịp hoàn chỉnh hồ sơ, em làm thế nào? em hồn nhiên tl là em ok, giải quyết vì là khách hàng quan trọng, lại đã được cấp quản lý đồng ý rồi ạ.
cái, anh ý vặn lại em là trong tình huống đặc biệt thì em phải tình bày lên cấp trên xin ý kiến rồi mới giải quyết theo chỉ đạo, ko được tự quyết (trong khi câu hỏi anh ấy nêu ra đã bảo là cấp trên đồng ý rồi giờ hỏi em giải quyết thế nào em đang định phản hồi lại ngay là tại anh hỏi em thế kia mà, xong nghĩ lại thôi (còn mấy câu nữa em cũng bị bẻ ngược lại như thế ạ, em chẳng hiểu mục đích của những câu hỏi này là gì hay ng ta chỉ bất chợt có câu hỏi mà lúc sau lại quên mất mình đã hỏi gì
có 1 ng thì đang pv mà để đt reo chuông to, xong bật máy nghe như bình thường ấy, trong khi các thành viên khác xoay em như chong chóng, một lúc ng đó quay lại hỏi em cái câu mà em vừa được hỏi xong, em sẵn lòng nhắc lại câu tl nhưng ng khác bảo hỏi rồi, đồng chí ko nghe à
....rồi thì cám ơn em, có gì bên anh sẽ liên lạc lại sau, em cúi chào rồi cất bước ra đi xác định là tạch luôn rồi ạ...
thôi, chúc các bác pv sau tự tin nhé, và tránh đừng bị bẻ ngược lại như em
Ok bạn có tin gì mình sẽ chia sẻ luônbạn ơi,có được tin gì thì thông báo cho lên đây cho mọi người cùng biết nữa nhé,hi.
Bác hiểu nhầm rồi, đồng ý về mặt chủ trương thoi
Còn trong lúc làm hồ sơ mà thiếu hay như thế nào thì phải báo cáo len,đánh giá và đưa ra giải pháp, con quyết là cấp trên quyết
Thiếu hồ sơ là anh hưởng đến sinh mạng của cán bộ tín dụng đấy
Bạn chi nhánh bắc hà tĩnh à, anh Hoàng gọi bạn àhqua gọi rồi nhé bạn
Bạn ơi, pv mấy giờ thế?Mình cũng nhận đc mail của CN HCM chiều nay. Mình thi kế toán pv sáng t3 29/9. Mừng quá má ơi ^__^