Anh ơi. Em cũng chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp. Nếu nhờ GĐ CN tỉnh bảo lãnh hồ sơ liệu có được không anh. Em cũng có khoảng 8 tháng kinh nghiệm làm ở trung tâm thẻ ngân hàng rồi ạ.
Cái này thì a chịu, k biết dc em ạ. Nó là vấn đe k chính thức nên k có gì chắc chắn để bảo là dc hay k dc cả.
 
Có người bảo lãnh tức là như nào ak anh?.em cũng là sinh viên năm cuối sắp ra trường. mới chỉ có bảng điểm tạm thời thôi ak.:)
Về cơ bản thì mỗi đợt tuyển như thế này lượng ứng viên nộp hồ sơ sẽ rất đông, nên là như mọi năm thì hồ sơ cứ k đúng chuẩn yêu cầu (không có các giấy tờ theo quy định) là sẽ bị loại ngay nhé.
 
hoi dong tuyen dung cho em hoi la cac vi tri nay bat buoc phai co kinh nghiem dung khong a?
neu em da tot nghiep thac si, co kinh nghiem thuc tap chu chua co kinh nghiem di lam thi co nop ho so duoc khog a?
em cam on a
 
sao mình down trên website của vietcom lại là mẫu khác của b nhỉ? thế dùng cái nào?
 
cứ nộp đi bạn ạh. đừng sợ loại hs và kinh nghiệm. Mình cũng là lính mới tinh của vcb, cũng ko có nổi 1 năm kinh nghiệm, Đồng nghiệp vào cùng đợt mình cũng mới toanh toàn tốt nghiệp năm 2013 vừa rồi.
với cả trước tới giờ VCB ít loại hồ sơ lắm nhé, hầu như qua được vòng hồ sơ hết. Dù có nộp vào phút chót của ngày cuối cùng được nộp hs cũng được hết. chứ ko như BIDV giới hạn hồ sơ. Mà lương thưởng HSC cao lắm nhé, làm cũng ko phải đi sớm về muộn như chi nhánh hay phòng giao dịch.
anh ơi cho e hỏi e chưa có bằng tốt nghiệp, chuẩn bị có bằng tạm thời nhưng h vẫn chưa có không biết có nộp vào được ko ạ? Em cảm ơn
 
các bạn cho mình hỏi 05 ' Quản lý rủi ro, phát triển mạng lưới, phát hành, thanh toán thẻ' là 1 hay 3 vị trí nhỉ? :):)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,567
Thành viên mới nhất
jeffmayw33win
Back
Bên trên