SHB [HOT] SHB tuyển dụng rất nhiều vị trí làm việc tại các CN TPHCM, Bình Phước, Sông Bé, Long An [11.06

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
hichic, có khi nào tất cả những anh, chị và bạn bè tham gia trên diễn đàn ub này đều out SHB hết hok ta??? Sao hok thấy động tĩnh gì hết trơn à :(
 
mình có người bạn làm bên SHB, theo tinh thần đợt này sẽ tuyển cho năm 2014, ai đang công tác ở đâu thì cứ yên vị ở đó, có thể đầu năm hoặc qua tết mới đi làm các bạn nhé, thử việc, học việc j đó... Nên thoai, các bạn đừng hóng tin nữa, mình cũng mệt mỏi khi phải chờ đợi lắm rồi
 
Sakkkkk..... Sao tuyển kiểu gì mà sớm thế? Làm người ta sốt ruột, chờ đợi, mòn mỏi. Mình nghĩ là mấy bạn nên gọi thẳng lên hội sở hỏi cho ra nhẽ và rõ ràng đi.
 
Định điện cơ mà thấy thôi, nếu đậu thì người ta điện rồi, còn điện lên có kết quả mà mình chưa được điện thì rớt mất rồi. Không điện còn có cái chờ đợi chứ nhỉ. Biết đâu vào một ngày đẹp trời cô ấy gọi cho mình =))
 
Thấy không ai nói năng gì nên minh điện lên chi nhánh Hồ Chí Minh gặp 1 chị, chị nói đến giờ chi nhánh vẫn chưa nhận được kết quả từ Hội Sở em nhé, khi nào có chi nhánh sẽ điện thông báo. Mình hỏi: "Có phải ngân hàng tuyển cho năm sau không chị?" Chị bảo: "Không, năm nay đó em ạ". Mình cười rồi nói cám ơn.
Có khi nào rời xa...
 
Tuần sau là tuần cuối cùng của tháng 9 âm lịch rồi.Con cầu Trời khấn Phật cho những ai nhìn thấy comment này và nhấn Thanks 1 cái tuần sau được SHB gọi đi làm.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,085
Tổng số thành viên
352,017
Thành viên mới nhất
janetjacksonmer
Back
Bên trên