SHB [HOT] SHB thông báo tuyển dụng các vị trí CV/NV tại các Đơn vị kinh doanh SHB [20.03.2014]

Khiếp thật, đợt này thi viết khu vực Hà Nội đến hơn ngàn người.
Chắc đợt này chỉ tiêu cũng nhiều.
 
Phỏng vấn toàn nghiệp vụ bạn nhé.Mà toàn liên quan tới luật thui.
Lần trước mình phỏng vấn có những câu như: công việc của nhân viên HTTD? nợ quá hạn là gì? nợ xấu là gì? những khoản nợ như thế nào thuộc nhóm 3? khi thế chấp ô tô thì cần giấy tờ gì? Đấy là những gì mình nhớ!
Chúc bạn thi tốt.:)
Mai Ngọc Mai được mấy câu dễ thế. Mình bị hỏi toàn câu khó, về hỏi các anh chị làm lâu năm rồi cũng lắc đầu. Ra khỏi phòng là biết mình không đậu rồi.
 
Nếu thi Hỗ trợ tín dụng thì bạn ôn kỹ về danh mục hồ sơ vay vốn, các thủ tục đảm bảo tiền vay, điều kiện giải ngân và các thủ tục về quản lý sau vay nhé.
hì.thank bạn. nhưng mình thi kế toán. chắc hỏi về hạch toán rồi. đợt này nghe có vẻ các bạn thi HTTD nhiều ghê.
 
Mai Ngọc Mai được mấy câu dễ thế. Mình bị hỏi toàn câu khó, về hỏi các anh chị làm lâu năm rồi cũng lắc đầu. Ra khỏi phòng là biết mình không đậu rồi.
Ukm.Lúc đó mình thi điểm thi cao nhất vị trí HTTD, trả lời phỏng vấn cũng tốt vì mình học hết rùi nhưng chỉ tội chưa học xong nên tạch.thế mới chán chứ.Lần này mình thi kế toán vì Thái Bình không có tuyển hỗ trợ.Chứ mình cũng thích hỗ trợ lắm.:(
 
giờ mềnh muốn chuyển nguyện vọng thi từ HN về Nghệ an dc ko nhỉ??? bạn nào bjet số điện thoại của phòng tuyển dụng SHB cho mềnh vs
 
Bạn nào giúp mình đc ko.
Xem giúp mình trong danh sach thi chi nhánh Đồng Nai thì thí sinh Trịnh Vương Anh thi vị trí gì, ngày giờ, địa điểm thi.
Cảm ơn trc nhé. Mình onl bằng đt nên ko dow ds về đc
 
Back
Bên trên