1. Tổng quan về chương trình:

TTVTN2014.jpg
2. Thời hạn và cách thức dự tuyển:

i. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày ra thông báo đến hết 31/10/2014.

ii. Cách thức dự tuyển:
Sinh viên gởi Bản Thông tin có file ảnh cá nhân về một trong các địa chỉ hộp thư sau:
Lưu ý: Sinh viên đăng ký thực tập tại Tỉnh/Thành phố thuộc Khu vực nào thì gửi email về đúng địa chỉ hộp thư của Khu vực đó. Để biết Tỉnh/thành phố - nơi đăng ký thực tập - trong từng Khu vực, sinh viên vui lòng xem Mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch của Sacombank.

3. Mạng lưới chi nhánh/ Phòng giao dịch Sacombank:
4. Thông báo tuyển dụng “Đại sứ chương trình TTVTN Sacombank 2015”


Sacombank
 
Các bạn ơi m vừa nhận được mail gọi đi thi, ngày thi là 10 và 11/11. Trong mail họ nói là vào mục tuyển dụng trên trang chủ sacombank để biết thời gian và địa điểm thi nhưng sao m vào không thấy gì nhỉ?
bạn có thể vào trang chủ sacombank mục tuyển dung chọn Thông baó lich thi tuyen phong van chọn khu vực mà bạn ứng tuyển, click vào xem chi tiết để tải về file excel của khu vực này thi tuyển các ngày 10 và 11 tháng 11. tìm trong file excel sẽ thấy tên bạn thôi mà :D
 
Mình mới nhận đc mail gọi đi test hôm qua, vừa xong thì sacombank lại nhắn tin báo đi test tiếp, cơ mà vào check mail lần nữa thì lại có mail báo trượt sơ tuyển ( chuyện là đợt trc về quê e thấy có thi tuyển trực tiếp nên thử luôn, kq là trượt ạ. Sau đó e mới về nộp cv thực tập qua mail) mà e đọc trong mail báo đi test là nếu đã thi ở các tỉnh khác rồi thì k cần đến nữa
Vậy e có nên đến lần nữa kiếm ít hi vọng k ạ, hay là k đi nữa vì lần thi trc đã báo trượt rồi. E thi ở thái nguyên hồi tháng 10 ạ
 
Cho mình hỏi các bạn đã thi trước, là đề thì gồm những phần nào và nội dụng đại khái là ra sao? Mình mới nhận được thông báo đi test mà chưa biết phải học ôn thế nào.
 
Chào bạn, thông thường thì khoảng từ 1 đến 2 tuần tính từ hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31/10/2015. Sau đó, Sacombank sẽ phản hồi thông báo kết quả là bạn có pass vòng 1 hay không, đối với những bạn ko pass thì Sacombank vẫn gửi thư cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình:)
Bạn ơi, cho mình hỏi là đến nay đã có lịch test lần 2 vào 11/11 này, mình vẫn k nhận được bất cứ phản hồi nào ở mail cả. Trường hợp bạn bảo nếu fail vẫn có thư cảm ơn ấy, mình vẫn k nhận được. Thế cho mình hỏi là sao vậy, liệu còn đợt test nào nữa k bạn *hy vọng* . Cảm ơn bạn nhiều!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,489
Thành viên mới nhất
789betstyle
Back
Bên trên