1. Tổng quan về chương trình:

TTVTN2014.jpg
2. Thời hạn và cách thức dự tuyển:

i. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày ra thông báo đến hết 31/10/2014.

ii. Cách thức dự tuyển:
Sinh viên gởi Bản Thông tin có file ảnh cá nhân về một trong các địa chỉ hộp thư sau:
Lưu ý: Sinh viên đăng ký thực tập tại Tỉnh/Thành phố thuộc Khu vực nào thì gửi email về đúng địa chỉ hộp thư của Khu vực đó. Để biết Tỉnh/thành phố - nơi đăng ký thực tập - trong từng Khu vực, sinh viên vui lòng xem Mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch của Sacombank.

3. Mạng lưới chi nhánh/ Phòng giao dịch Sacombank:
4. Thông báo tuyển dụng “Đại sứ chương trình TTVTN Sacombank 2015”


Sacombank
 
cho em hỏi khi nào thì mình mới nhận được phản hồi của Sacombank ạ?!
Chào bạn, thông thường thì khoảng từ 1 đến 2 tuần tính từ hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31/10/2015. Sau đó, Sacombank sẽ phản hồi thông báo kết quả là bạn có pass vòng 1 hay không, đối với những bạn ko pass thì Sacombank vẫn gửi thư cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình:)
 
A ơi cho e hỏi: Cuối tháng 10 thì hết hạn hồ sơ, tầm khoảng tháng mấy sẽ có vòng test đầu tiên ạ?
Hi bạn, theo như thông lệ hằng năm, khoảng từ 1 đến 2 tuần sau hạn chót nộp hồ, Sacombank sẽ gửi mail phản hồi đồng thời thông báo vòng test tiếp theo sẽ diễn ra vài ngày sau đó, bạn nên sẵn sàng chuẩn bị đi nhé
Cho em hỏi là trong ô điền thông tin thì mẫu định dạng ở giữa em gõ vào nó không hiện đầy đủ chỉ khi click vào ô mới nhìn thấy thì có cách nào để chỉnh hiện ra hết không ạ!
Với bảng hoạt động ngoại khóa em muốn ghi thêm có được chèn ô không ạ
TUYỆT ĐỐI không được thay đổi định dạng các ô trong BẢN THÔNG TIN SINH VIÊN. CÁC BẠN SINH VIÊN CHỈ ĐIỀN THÔNG TIN Ở NHỮNG Ô MÀU TRẮNG VÀ ĐÃ ĐƯỢC GHI CHÚ RÕ RÀNG. KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀN THÔNG TIN Ở CÁC Ô CÓ MÀU. KHÔNG ĐƯỢC MERGE & CENTER CÁC Ô VỚI NHAU. VÌ NHƯ VẬY LÀ KHÔNG ĐÚNG VƠI QUY ĐỊNH CỦA SACOMBANK. Tóm lại là việc của các bạn chỉ là điền vào thôi, việc còn lại để Sacombank lo nhé ^_^.
 
Các bậc tiền bối ơi, em có 1 số thắc mắc về chương trình mà k biết hỏi ai, vào page FB Thực tập viên tiềm năng 2015 hỏi mà cũng k nhận đc hồi đáp :(

- Trong chương trình này thì em có biết sv có thể có cơ hội đc giữ ở lại ngân hàng làm việc, 90% là vây?? Nếu mình đkí thực tập ở khu vực này, nếu đc giữ lại làm việc thì có đc xin chuyển sang khu vực khác không hay thực tập ở đâu thì đc giữ lại tại đó làm nếu đc giữ lại? (ví dụ đkí thực tập ở TP.HCM, đc giữ lại thì xin chuyển về quê ở khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên để làm việc???)
Trả lời: Hiện nay, Sacombank đang có chủ trương địa phương hóa nhân sự. Nghĩa là khi các bạn sinh viên thực tập và làm việc tại nơi mình có hộ khẩu thường trú thì cơ hội thực tập, làm việc và thăng tiến sẽ cao hơn khi ở HN. Vì vậy, khuyến khích các bạn về nơi có hộ khẩu nhé. Nếu bạn sinh viên đó ở Hà Nội thì có thể nộp HS và phỏng vấn ở Hà Nội trong khi phỏng vấn thì sẽ trao đổi với Hội đồng về việc có về quê của mình hay không. Và cơ hội để được về quê thực tập là rất cao.

- Nếu mình nộp 2 Hồ sơ cùng 1 lúc cho 2 khu vực có được không ạ? Bạn chỉ cần nộp 1 khu vực thôi nhé, bởi vì nếu như có nguyện vọng xin chuyển về quê thì Sacombank luôn sẵn sàng tạo điều kiện để hỗ trợ bạn

- Năm nay hồ sơ gửi đi chỉ cần là Bảng thông tin SV có chèn hình thẻ 3x4 không hay cần Scan bảng điểm và các giấy chứng nhận thành tích, chứng chỉ av, tin học nữa không ạ?
Trả lời: Các bạn sinh viên chỉ điền đầy đủ thông tin theo bản thông tin sinh viên thôi, không nộp thêm bất kỳ giấy tờ nào khác. Chỉ khi nào phỏng vấn, các bạn có thể mang theo hồ sơ giấy với đầy đủ giấy tờ để hội đồng phỏng vấn xem xét.

Giúp em gỡ rối vs ạ :(( Em cảm ơn mọi người nhiều nhiều
 
Cho em hỏi là trong ô điền thông tin thì mẫu định dạng ở giữa em gõ vào nó không hiện đầy đủ chỉ khi click vào ô mới nhìn thấy thì có cách nào để chỉnh hiện ra hết không ạ!
Với bảng hoạt động ngoại khóa em muốn ghi thêm có được chèn ô không ạ
B ơi b chonk cái wrap text ấy
 
anh @cocghe266 ơi, em muốn nộp hồ sơ vào vị trí thực tập chuyên viên khách hàng thì cần phải ôn những kiến thức gì ạ. Thanks a.
 
anh @cocghe266 ơi, em muốn nộp hồ sơ vào vị trí thực tập chuyên viên khách hàng thì cần phải ôn những kiến thức gì ạ. Thanks a.
Đề thi TTVTN của Sacombank gần giống đề thi của các vị trí chính thức, bao gồm IQ, Anh văn, Kiến thức chung, Nghiệp vụ, Kỹ năng bán hàng,... tổng hợp trong 1 đề. Em có thể search gg để tham khảo đề của CVKH. Lội lại các topic tuyển TTVTN năm 2012 & 2013 cũng có rất nhiều thông tin về đề thi đấy em, trong cùng Box này em nhé.
 
Nhưng mà em sợ nhiều hồ sơ thì bị gạt lắm, *feel like loser* chân dài ngân hàng giờ thiếu gì. Mà em nghe kể là đi thi tuyển trong ngân hàng nhiều chỗ còn căng dây, ai đi qua thì về, ai ko qua thì ở lại ( Chắc mấy anh chị đùa cho vui ?! :D )
Học tập cũng không đến nỗi, mặt mũi cũng được, có ít kinh nghiệm giao dịch ngân hàng, phải cái tội là thiếu chiều cao. :(( :((
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên