1. Tổng quan về chương trình:

TTVTN2014.jpg
2. Thời hạn và cách thức dự tuyển:

i. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày ra thông báo đến hết 31/10/2014.

ii. Cách thức dự tuyển:
Sinh viên gởi Bản Thông tin có file ảnh cá nhân về một trong các địa chỉ hộp thư sau:
Lưu ý: Sinh viên đăng ký thực tập tại Tỉnh/Thành phố thuộc Khu vực nào thì gửi email về đúng địa chỉ hộp thư của Khu vực đó. Để biết Tỉnh/thành phố - nơi đăng ký thực tập - trong từng Khu vực, sinh viên vui lòng xem Mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch của Sacombank.

3. Mạng lưới chi nhánh/ Phòng giao dịch Sacombank:
4. Thông báo tuyển dụng “Đại sứ chương trình TTVTN Sacombank 2015”


Sacombank
 
Havan279 cậu là danh sách test ở miền Bắc hay TP.HCM vậy, với cho tớ hỏi có giống đề mấy năm trước hok. Mấy câu nghiệp vụ khó không cậu, có được tính toán không, có được sử dụng giấy nháp hay máy tính hok. Cảm ơn cậu nhiều nhé.
T ở HN. cũng có nhiều câu IQ và tiếng Anh giống nhé. có đc mang nháp, máy tính nhé. K hẳn là nghiệp vụ đâu. Chỉ là cách cậu quan sát khách hàng của mình thôi. Tính toán trong IQ thôi nhé. Chúc c may mắn!
 
T thi chuyên viên tư vấn thì có khoảng 20 câu nghiệp vụ, 5 câu kiến thức xã hội, còn lại khoảng 25 câu cả anh văn và IQ nhé. Đề 50 câu/30' nhưng t làm trong gần 20' là xong vì anh văn và IQ k khó. Cái khó trong đề bọn t là body language test cơ, cái này thì toàn chọn theo cảm giác thôi
Cho t hỏi nghiệp vụ là những gì vậy ? Cả lý thuyết và bài tập liên quan đến Ngân hàng à ?
 
Chào bạn, thông thường thì khoảng từ 1 đến 2 tuần tính từ hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31/10/2015. Sau đó, Sacombank sẽ phản hồi thông báo kết quả là bạn có pass vòng 1 hay không, đối với những bạn ko pass thì Sacombank vẫn gửi thư cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình:)
Bạn ơi cho mình hỏi. Mình mới nộp form vào ngày 29/10, mình không thấy có bất cứ phản hồi nào từ ngân hàng cả, vậy mình có nên chờ ngân hàng phản hồi lại hay không?( theo bạn nói là 1 -2 tuần tính từ hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31/10/2014).Mấy đứa bạn mình nộp trước mình thì ngày 25/10 đã có danh sách đi test ở Q. Bình Thạnh rồi. Mong bạn giải đáp dùm mình.
 
Bạn ơi cho mình hỏi phỏng vấn rùi mới thi test kiến thức phải hok? Đi thi test cần mang gì theo không ?
 
2 nơi hoàn toàn khác nhau, 1 nơi đông nam bộ, 1 nơi thành phố, nhưng cả hai đều phải thi ở thành phố hết bạn
đông nam bộ thì có khu vực đông nam bộ phụ trách mà! c làm nơi thực tập ở đâu trong khu vực đông nam bộ thì test ở đó, hoặc gần đó thôi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,483
Thành viên mới nhất
mokatamtamcz
Back
Bên trên