còn cái câu các NH ở Viet nam đang phát triển các sp bán lẻ mình chọn đáp án cuối cùng là chi phí đầu tư vào các dịch vụ này thấp? Băn khoăn mãi giữa chi phí đầu tư thấp và sp bán lẻ ổn đinh, rủi ro thấp? có bạn nào gt câu này dùm ko:)))
 
còn cái câu các NH ở Viet nam đang phát triển các sp bán lẻ mình chọn đáp án cuối cùng là chi phí đầu tư vào các dịch vụ này thấp? Băn khoăn mãi giữa chi phí đầu tư thấp và sp bán lẻ ổn đinh, rủi ro thấp? có bạn nào gt câu này dùm ko:)))
Xu hướng của các Ngân hàng trên thế giới và tại VN là phát triển mảng dịch vụ NH bán lẻ bởi đối tượng khách hàng của NH bán lẻ là các khách hàng cá nhân, hộ gia đình, DN siêu nhỏ. Qua đó sẽ khai thác được nguồn thu lớn tiềm năng từ dịch vụ (gửi tiền, thanh toán, cho vay tiêu dùng...). Đồng thời, các khoản vay cho các KH này là các khoản vay giá trị nhỏ, không có quy mô lớn như doanh nghiệp vay, nhờ đó NH sẽ phân tán được rủi ro, giảm thiếu rủi ro trong hoạt động NH. Trong mảng bán buôn, khi cho vay một doanh nghiệp với hạn mức vài chục tỷ, nếu hoạt động kinh doanh - tài chính của KH gặp biến cố thì NH sẽ phải gánh tổn thất rất lớn.
 
Uh, co the rut o nhung bank nao, chi co viettin, Bidv, Acb va 1Bank Nao Do, minh chon p/an tat ca may bank do va k mat phi, phan van mai vu k mat phi,ve cung chua check xem dung k?
Nói chung, hầu như thẻ ATM của các NH đều rút được ở tất cả các cây ATM của NH khác, vì hiện tại hầu hết các NH đều tham gia hệ thống chuyển mạch. Rút ngoại mạng sẽ mất phí, ngoại trừ hiện tại có NH OceanBank là triển khai miễn phí rút tiền ở bất kỳ ATM nào để thu hút KH thôi bạn nhé.
 
Không chỉ Ocean, hầu như các NH nhỏ đều miễn phí rút tiền ngoại mạng để hút khách như Bắc Á, HD... rất nhiều nữa.
 
đúng rùi, rút liên ngân hàng chắc chắn phải mất phí. Vì ở ACB hiện nay rút trong nội mạng còn mất phí nữa là thẻ ngoại mạng rút, ACB 1 lần rút tiền nội mạng là 1,1k ngoại mạng là 3,3k. Còn TA thì vô cùng thảm, có ai nhớ cách làm cái câu về dự phòng không, dự phòng rủi ro đầu năm 60 tỷ cuối năm là 50 tỷ ấy, cách làm như nào nhỉ, đáp án nữa
Câu dự phòng ra là 18 tỷ bạn ạ. Vì dự phòng phải trích là 28 tỷ, nhưng trên TK dự phòng đang có số dư là 10 tỷ nên năm nay trích thêm vào chi phí là 18 tỷ.
 
uhm mình cũng hiểu vậy nhưng mà về chi phí đầu tư thấp thì sao? Mình cũng thấy nó đúng đấy chứ?
 
còn cái ý sp bán lẻ ổn định mh ko hiểu cho lắm, rủi ro thấp thì mh ok. Vì cái ý sp bán lẻ ổn định nên mh đã chọn chi phí đầu tư thấp:ssss
 
cái câu khấu hao có phải là 55 tỷ ko các bạn? CPI là 3,97 ( ko nhớ rõ lắm 3,9 mấy ý) phải ko các bợn?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,685
Thành viên mới nhất
youhuihuodog55
Back
Bên trên