SHB [HOT HOT] SHB tuyển dụng nhiều vị trí trên cả nước [05.08.2013]

Hi all,

Tất cả những tin nhắn đưa thông tin chưa được xác thực, gây tâm lý hoang mang, buồn chán cho các thành viên khác của vietvuongnh5 đều đã bị xóa. Do các topic trên UB hiện đang rất nhiều, trong khi số lượng thành viên trong BQT lại có hạn, nên không tránh khỏi tình trạng không theo dõi được hết các topic, kiểm soát comment của các thành viên. BQT cảm ơn các bạn đã report tình trạng một số thành viên vi phạm trong topic này cũng như các topic khác trên UB. Với vietvuongnh5, mình đã gửi tin nhắn nhắc nhở đến thành viên này, và đưa thành viên này vào diện "kiểm soát đặc biệt". Do vietvuongnh5 cũng có những hoạt động nhất định trên UB nên hình thức xử lý ban đầu là: nhắc nhở + xóa comment vi phạm chứ chưa ban nick. Nếu sau lần nhắc nhở này, vietvuongnh5 tiếp tục vi phạm, chắc chắn BQT sẽ có hình thức xử lý thích đáng.

Trong lúc "nước sôi lửa bỏng", mọi thông tin về lịch thi viết, PV, kết quả thi viết, kết quả PV đều rất nhạy cảm, có thể ảnh hưởng đến tâm lý & nghiêm trọng hơn là sự thành bại trong những vòng này của các thành viên, vì thế, những comment tung những thông tin chưa xác thực gây ảnh hưởng đến các thành viên khác là rất đáng lên án! Rất mong các mem lưu ý điều này.

Tks all.
 
Ngày xưa mình thi đợt tập trung thế này SHB cũng đăng lên website và gửi qua mail, các bạn nên tập trung ôn tập k đợt này thì đợt khác, vì thì lần trước SHB rất đông --> tỉ lệ chọi cực cao, nên sẵn sàng đi nào.
 
Mình nghĩ là với những người có kinh nghiệm, lúc pv chắc sẽ hỏi sâu về kinh nghiệm vs phát triển khách hàng thế nào..quản lý rủi ro ra sao...Còn với những bạn mới ra trường, mình nghĩ nên ôn kỹ kiến thức vs cũng nên ngẫm xem là tìm kiếm khách hàng thế nào ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,546
Thành viên mới nhất
Kubetlegalcom
Back
Bên trên